- HLV Mourinho muốn đưa ngay trung vệ Jose Gimenez về Old Trafford, Ancelotti trở thành ƯCV nặng ký thay HLV Conte dẫn dắt Chelsea... là những tin bóng đá mới nhất tối 22-10.

Sau màn trình diễn kém cỏi của tân binh Lindelof và việc, Phil Jones, Bailly, Rojo hay Smalling liên tục bị chấn thương, Mourinho muốn tuyển thêm một trung vệ cứng để gia cố hàng phòng ngự.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Gimenez về sân Old Trafford

Cái tên mà ông thầy người Bồ nhắm đến là Jose Gimenez, trung vệ của Atletico Madrid còn thời hạn hợp đồng đến năm 2021 và có mức phí giải phóng 60 triệu bảng.

Gimenez mới 22 tuổi và được đánh giá là trung vệ giàu tiềm năng, sở hữu lối chơi dũng mãnh. Tuy nhiên, ở Atletico hiện nay, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ, sau Godin và Savic.

Mourinho từng quan tâm Gimenez mùa trước nhưng sau đó ông quyết định chọn ký Lindelof. Trước viễn cảnh hậu vệ người Thụy Điển gây thất vọng lớn, HLV người Bồ muốn MU xuống tiền để đưa Gimenez về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ancelotti có thể lên thay Conte

Chưa đầy một tháng sau khi bị Bayern Munich sa thải, HLV Ancelotti đang đứng trước viễn cảnh quay trở lại Stamford Bridge lần thứ thứ hai dẫn dắt The Blues.

{keywords}
Ancelotti là ƯCV nặng ký lên thay Conte

Bảy năm trước, nhà cầm quân người Italia từng giúp Chelsea đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội. Nhưng rồi ông bị tỷ phú Abramovich sa thải khi Chelsea sa sút.

Trận đấu giữa Chelsea vs Roma hồi giữa tuần, người ta bất ngờ thấy Ancelotti xuất hiện ở khu khán đài VIP Stamford Bridge. Điều đó càng dấy lên thông tin, các sếp Chelsea đang có ý định đưa Ancelotti thay Conte.

Chỉ vài tháng sau khi vô địch Ngoại hạng, chiếc ghế Conte đang lung lay vì chuỗi phong độ nghèo nàn. Không những vậy, BLĐ The Blues còn không hài lòng vì những lời phàn nàn liên tục của Conte trên các phương tiện truyền thông.

Real Madrid kích nổ "bom tấn" Harry Kane hè 2018

Nguồn tin độc quyền của The Sun cho hay, Real đã nhắm Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

{keywords}
Real muốn đưa Kane về hè năm sau

Harry Kane đang là chân sút "hot" nhất châu Âu hiện nay và vừa có màn thể hiện ấn tượng khi Tottenham làm khách tại Bernabeu.

Trong bối cảnh cả Ronaldo và Benzema đã bước sang tuổi băm, các sếp ở "nhà trắng" muốn có một cuộc thay máu trên hàng công Real mùa tới, với Harry Kane là nhân tố chủ đạo.

Tottenham sẽ cương quyết không bán đi ngôi sao số 1 của mình và thách giá lên đến 200 triệu bảng. Tuy nhiên, Real với hấp lực của đội bóng số 1 châu Âu sẽ không từ bỏ tham vọng, với chiến thuật chuyển nhượng rõ ràng được vạch ra ngay từ bây giờ.

* Anh Tuấn