- Jose Mourinho đã có ý định kéo cậu học trò Willian sang Old Trafford. Tuy nhiên, kế hoạch chiêu mộ của ông không thể trở thành hiện thực.

Năm cuối của Mourinho ở sân Stamford Bridge diễn ra theo chiều hướng tệ hại. Thế nhưng, đội hình Chelsea đầu mùa trước vẫn có một điểm sáng hiếm hoi là Willian.

{keywords}
Mourinho rất muốn kéo Willian sang MU

Chân sút người Brazil ghi được 7 bàn thắng, trong bối cảnh The Blues sa sút nghiêm trọng, kết thúc mùa giải 2015/16 ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Willian được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea và ngay khi cập bến Old Trafford, Mourinho đã quay ra chèo kéo tiền đạo 28 tuổi này.

Mặc dù biết ơn thầy cũ, nhưng Willian muốn tiếp tục cống hiến cho The Blues, nên đã khước từ cơ hội gia nhập MU.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn trên Globo Esporte, Willian nói: "Tôi đã nhận được sự quan tâm lớn từ MU. Bởi Mourinho đến làm việc ở đây.

Còn các CLB khác thì tôi không biết. Những tin đồn chuyển nhượng luôn xuất hiện nhan nhản trên truyền thông. Dẫu sao, tôi cũng khá vui khi một vài đội bóng để ý đến mình."

Dưới triều đại Conte, Willian không còn giữ được suất chính thức trên hàng công. Nhà cầm quân người Italia thường sử dụng Pedro trong vai trò tiền đạo lùi, cùng Hazard hỗ trợ cho Diego Costa.

* T.A