Ralf Rangnick đã chơi canh bạc tất tay vào thời gian cuối trận, bởi mục tiêu tối thượng: phải thắng khi hơn 80 phút qua đi MU vẫn bất lực trước đối thủ đang chiếm giữ hạng 4 ở BXH Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Ralf Rangnick vui với chiến thắng nhưng chưa thể hài lòng về lối chơi của MU

Và sự mạo hiểm ấy của ‘bố già’ bóng đá Đức đã mang lại kết quả mỹ mãn với màn phối hợp mẫu mực đi qua chân của cả 4 tiền đạo đang có mặt trên sân.

Cả 3 cầu thủ được Rangnick tung vào sân đều có dấu ấn trong bàn thắng quý hơn vàng, hoàn tất pha phản công mẫu mực, bóng đi qua chân của cả 4 tiền đạo Quỷ đỏ.

Là Ronaldo đẩy bóng nhanh cho Martial để tiền đạo Pháp phối hợp với Cavani và chân sút Uruguay đã căng ngang thuận lợi để Rashford dễ dàng đệm bóng vào lưới West Ham khiến Old Trafford nổ tung.

HLV Rangnick rất vui với kết quả và nỗ lực của các học trò với thắng lợi đầy cảm xúc của MU:

Không khí trong phòng thay đồ rất tuyệt, các cầu thủ ăn mừng. Họ biết chiến thắng này đáng giá như thế nào”.

{keywords}
Cả 3 cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đều liên quan đến bàn thắng quý hơn vàng của Quỷ đỏ

Ông nói thêm về trận đấu: “MU đã phải mạo hiểm trong 15 phút cuối, chơi gần như với 4 tiền đạo trong sơ đồ 4-2-4. Chúng tôi biết rằng mình phải thắng trận đấu này và đó là lý do vì sao tôi quyết định mạo hiểm.

Từ đầu trận, MU không cho West Ham có quá nhiều cơ hội. Nhưng không dễ để đấu đội bóng này bởi thể lực rất tốt”.

Ralf Rangnick chỉ ra điều ông chưa hài lòng về lối chơi tấn công của MU khi không có cú sút trúng đích nào trong hiệp 1 và toàn trận chỉ có 3. Đây là vấn đề mà nhà cầm quân này sẽ ‘hô biến’ trong những ngày tới để Quỷ đỏ hiệu quả hơn.

Tôi vẫn chua hài lòng lắm với cách chúng tôi chơi khi cầm bóng. Vì vậy, MU phải tìm ra giải pháp tốt hơn trong kiểm soát bóng đó chính là bước tiếp theo trong vài tuần tới của chúng tôi”.

L.H

MU thắng nghẹt thở West Ham phút 93

MU thắng nghẹt thở West Ham phút 93

Marcus Rashford ghi bàn phút bù giờ cuối cùng đem về chiến thắng kịch tính 1-0 cho MU trước West Ham, ở vòng 23 Ngoại hạng Anh.

Ralf Rangnick báo tin vui Ronaldo, ẩn ý sự thật về Martial

Ralf Rangnick báo tin vui Ronaldo, ẩn ý sự thật về Martial

Chiến lược gia người Đức thông báo Ronaldo trở lại cùng MU đấu Brentford, trong khi ẩn ý sự thật về Martial và cách ông giải quyết.

Fred tiến bộ ngỡ ngàng dưới thời Ralf Rangnick

Fred tiến bộ ngỡ ngàng dưới thời Ralf Rangnick

Số liệu thống kê chỉ ra Fred có bước tiến nhảy vọt dưới thời Ralf Rangnick trong những trận đấu gần đây của MU tại Premier League.