Bữa tiệc của Ronaldo

Old Trafford trở thành tâm điểm của cả thế giới, các khán đài được lấp đầy bởi 7 vạn khán giả với bầu không khí cuồng nhiệt được thắp lên để chào đón Cristiano Ronaldo.

{keywords}
Ronaldo tái xuất ngoạn mục

Trong hai tuần qua, hàng triệu chiếc áo đấu được bán ra, các kênh mạng xã hội tăng đột biến lượt người theo dõi, MU thu được rất nhiều giá trị thương mại từ việc mua lại ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Sau hiệu ứng thương mại và truyền thông, những người yêu mến MU chờ đợi Ronaldo tái xuất và tỏa sáng trên sân cỏ.

Newcastle không phải đối thủ mạnh. Thế nên, trận đấu trong khuôn khổ vòng 4 Premier League là cơ hội để Ronaldo ghi dấu ấn trong ngày ra mắt mái nhà xưa Old Trafford.

Ole Gunnar Solskjaer, từng là đồng đội cũ của Ronaldo, vẫn duy trì hệ thống 4-2-3-1 quen thuộc. Trong đó, CR7 đá vị trí cao nhất, với Mason Greenwood và Jadon Sancho hỗ trợ từ hai biên, cùng Bruno Fernandes đảm nhận vai trò "số 10".

Trận đấu bắt đầu với sự sôi động trong lối chơi của đội chủ nhà. Bóng được triển khai rất nhanh, khi Ronaldo hoạt động năng nổ và không ngừng khuấy động trước vòng cấm địa đội khách, cũng như rất chăm dứt điểm.

Khi hiệp 1 trận đấu đi vào những phút bù giờ, các CĐV MU đã được bùng nổ trong cảm xúc. Greenwood sút xa, thủ môn Woodman để "ói bóng" và Ronaldo lao vào đá bồi ghi bàn.

Một bàn thắng có chút may mắn, nhưng phản ánh rõ sự nhạy bén của CR7. Anh ập vào đệm bóng khi các hậu vệ Newcastle gần như không kịp phản ứng.

{keywords}
Ronaldo thể hiện bản năng săn bàn ấn tượng

Sau 12 năm và 124 ngày, Ronaldo một lần nữa ghi bàn cho MU ở Premier League. Pha làm bàn trước đó của anh được ghi vào lưới Man City, tháng 5/2009.

Trước không khí quen thuộc mà phải 12 năm mới được chứng kiến trở lại, Ronaldo không ngừng ghi bàn. Sau khi MU bị gỡ hòa đầu hiệp hai, chính anh đưa đội nhà một lần nữa vươn lên với pha bứt lên rồi dứt điểm mạnh mẽ.

Đây là trận thứ 200 trong sự nghiệp Ronaldo ghi từ 2 bàn trở lên, tính cả CLB và ĐTQG.

Ronaldo và hiệu ứng đặc biệt

Ronaldo truyền sự nhiệt tình vào lối chơi của MU bằng tinh thần thi đấu mạnh mẽ. Đồng thời, anh trực tiếp ghi những bàn thắng để giúp đội nhà có được sự chủ động.

{keywords}
Sau 12 năm, Ronaldo lại là nhân vật chính buổi tiệc ở Old Trafford

Có nhiều câu hỏi về Bruno Fernandes khi MU mua Ronaldo. Thực tế hơn 60 phút trước Newcastle cho thấy Bruno chịu áp lực tâm lý rất lớn, thi đấu không hiệu quả.

Bruno Fernandes đã tự giải tỏa gánh nặng tâm lý cho mình với cú sút nâng tỷ số lên 3-1. Một cú đá khiến thủ thành Woodman không thể phản ứng.

Sau bàn thắng là hành động ăn mừng đầy phấn khích của Bruno. Anh đã vượt qua được gánh nặng trong tâm trí và chứng minh bản thân hoàn toàn có thể chơi ăn ý cùng Ronaldo - một vấn đề luôn được tranh luận những năm qua ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

Từ hiệu ứng Ronaldo, những cầu thủ MU tấn công khởi sắc và duy trì thế trận ở tốc độ cao.

Khi Ronaldo di chuyển và thu hút đối phương, Paul Pogba tìm được không gian để thi thố tài năng với bóng. Anh như khiêu vũ trước các cầu thủ Newcastle.

{keywords}
Ronaldo mang đến hiệu ứng đặc biệt cho MU

Pogba kiến tạo để Bruno "nã đại bác" ghi bàn. Sau đó, với một loạt động tác giống như vũ công ballet, anh đẩy bóng cho Jesse Lingard ấn định kết quả 4-1.

Cầu thủ người Pháp thực hiện 7 đường chuyền thành bàn sau 4 vòng đấu, con số chưa từng diễn ra trong lịch sử Premier League.

Người hâm mộ MU mãn nhãn với bữa tiệc bóng đá tấn công và giá trị vượt trội mà Ronaldo mang lại. Một chiến thắng để làm tăng thêm những hy vọng về tương lai tích cực, với danh hiệu Premier League mà Quỷ đỏ không giành được kể từ 2013.

Giữa niềm vui chiến thắng, Solskjaer cũng có một vấn đề phải suy nghĩ: đội hình MU thiếu cân bằng khi chống phản công. Bàn thua trước Newcastle, khi hai hậu vệ biên "mất tích", cặp trung vệ Harry Maguire - Varane đều bị vượt qua dễ dàng, chính là lời cảnh báo.

Đại Phong

Lukaku: Kẻ thách thức ngôi vua của Ronaldo

Lukaku: Kẻ thách thức ngôi vua của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đầy ngạo nghễ với cú đúp ngày tái xuất MU, nhưng Romelu Lukaku cũng không kém với màn trình diễn giúp Chelsea thắng tưng Aston Villa 3-0.

Những khoảnh khắc bay bổng của Ronaldo trong ngày ra mắt MU

Những khoảnh khắc bay bổng của Ronaldo trong ngày ra mắt MU

Cristiano Ronaldo tái xuất tại MU theo cách ấn tượng nhất có thể, anh ghi cú đúp mở ra chiến thắng hoành tráng 4-1 cho MU trước Newcastle. Old Trafford vì vậy mà trải qua cảm xúc thăng hoa.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: Ronaldo đưa MU lên đỉnh

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: Ronaldo đưa MU lên đỉnh

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.