Theo thống kê ở derby Manchester diễn ra vào tối 6/11 giờ VN, MU chỉ có 1 cú sút trúng đích về phía khung thành Man City, nhưng lại có đến 2 lần sút về gôn nhà.

{keywords}
Điều fan MU mong nhất lúc này là CLB thông báo sa thải Solskjaer

Ngay phút thứ 7, Eric Bailly trong lần đá chính đầu tiên tại Premier League kể từ đầu mùa, khiến Old Trafford câm nín khi làm tung lưới De Gea, mở tỷ số cho đội khách.

Đến phút 33, suýt chút nữa Victor Lindelof cũng theo chân đá phản, may mà De Gea đã kịp cản phá.

Sau đó, Man City tiếp tục làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng và ngay trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, Bernardo Silva đã kịp nâng tỷ số lên 2-0.

Đây là trận đấu mà Man City của Pep Guardiola thống trị hoàn toàn, biến MU như kẻ học việc ngay tại nhà của mình mà kết quả chung cuộc (thua 0-2) như thế vẫn còn ít cho Solskjaer và học trò.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand thất vọng: “MU có nhiều cú sút về lưới De Gea hơn là Ederson. Điều này không thể chấp nhận được”.

{keywords}
MU thành kẻ học việc vụng của Man xanh ngay tại nhà của mình

Duncan Alexander cập nhật con số thống kê khác đáng buồn cho MU: 21% các thất bại sân nhà trong lịch sử Premier League của họ là dưới thời Solskjaer!". Tính đến thời điểm này, MU trải qua chuỗi kỷ lục sân nhà kém nhất từ 1959 - 14 trận liên tiếp mọi đầu trường mà không giữ sạch lưới.

Ở trận sân nhà trước đó, là kỷ lục thua Liverpool đậm nhất trong lịch sử và giờ là tiếp tục con số đáng quên khác.

Solskjaer thừa nhận: “Đây là một bước lùi” sau khi thua derby cũng như không cùng đẳng cấp so với Man City, Liverpool hay Chelsea lúc này.

Gundogan thì nhắn thêm cho MU biết rằng: “Nó thực sự rất vui, thú vị ở Old Trafford. Hiệp 1 thật tuyệt vời và Man City thậm chí có thể ghi nhiều bàn thắng hơn, 3 hoặc 4 bàn. De Gea đã có những pha cứu thua đáng kinh ngạc...”.

Giờ điều các fan MU chờ đợi chính là lãnh đạo CLB thông báo sa thải Solskjaer vì họ không thể kiên nhẫn hơn được nữa.

L.H

MU thua bẽ bàng Man City ngay tại Old Trafford

MU thua bẽ bàng Man City ngay tại Old Trafford

Man City áp đảo MU và giành chiến thắng xứng đáng 2-0, với pha lập công của Bernardo Silva và tình huống Eric Bailly phản lưới.