- Không chỉ săn đuổi Griezmann, Quỷ đỏ còn đang ráo riết chiêu mộ một ngôi sao người Pháp khác là Kylian Mbappe, khi vừa đặt lên bàn đàm phán số tiền 73,5 triệu bảng.

Cả hai nguồn đáng tin cậy ở mảnh đất hình lục lăng L’Equipe and Canal+ đều thông tin, MU vừa chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Kylian Mbappe.

{keywords}
Mbappe thi đấu bùng nổ trong màu áo Monaco

Tài năng trẻ 18 tuổi người Pháp đã gây sốt châu Âu nửa cuối mùa giải vừa qua, với 26 pha lập công trong màu áo Monaco, giúp đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 và lọt đến bán kết Champions League.

Dù bước lên đỉnh cao danh vọng, nhưng trước sức hút của nhiều ông lớn khắp châu Âu, Monaco hiểu rằng, họ khó lòng giữ chân Kylian Mbappe.

Bernardo Silva là cái tên đầu tiên nói lời chia tay sân Stade de Louis II. Ngoài ra, Benjamin Mendy, Fabinho và Bakayoko cũng đang nhấp nhổm ra đi.

Riêng Mbappe tuy vẫn là "viên ngọc thô", nhưng với tiềm năng sẵn có, anh hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Mourinho cực kết Mabppe sau khi xem màn trình diễn của tiền đạo này ở Champions League. Bởi vậy, ông đã yêu cầu "sếp tổng" Ed Woodward trả giá để đưa "Henry mới" về sân Old Trafford.

Con số 73,5 triệu bảng mà phía Quỷ đỏ đặt lên bàn đàm phán vẫn còn kém xa số tiền mà Monaco yêu cầu (khoảng 120 triệu bảng). Dẫu vậy, đây mới chỉ là những bước đi đầu tiên, còn mức phí cuối cùng sẽ chỉ được chốt trong vòng thương lượng sau chót.

Cách đây hai mùa giải, MU từng gây sốc khi chi 58 triệu bảng (cả phụ phí) để chiêu mộ một cầu thủ trẻ khác của Monaco là Anthony Martial.

Video bàn thắng và những màn trình diễn đỉnh cao của Mbappe

* Đăng Khôi

Góc khuất sau "gây hấn" của bầu Đức với HLV Hoàng Anh Tuấn

Góc khuất sau "gây hấn" của bầu Đức với HLV Hoàng Anh Tuấn

Bầu Đức mạnh miệng chê thuyền trưởng U20 Việt Nam, vì đâu? Góc khuất đằng sau những lời tưởng sướng miệng ấy là gì? Ông chủ HAGL nói có sách mách có chứng...

Chelsea, Conte và lời cảnh báo đáng sợ của Mourinho

Chelsea, Conte và lời cảnh báo đáng sợ của Mourinho

Một cuộc chiến Ngoại hạng Anh khốc liệt ở phía trước, khi Mourinho lẫn Pep đều cay mũi vì thành công của Conte cùng Chelsea. Nhưng lời nguyền còn đó và thuyền trưởng MU quyết báo thù.

Griezmann huỵch toẹt đòi đến MU, Man City nổ "bom tấn" Sanchez

Griezmann huỵch toẹt đòi đến MU, Man City nổ "bom tấn" Sanchez

Griezmann đã đến gặp lãnh đạo Atletico, yêu cầu được đến MU. Pep và Man City chuẩn bị nổ thêm "bom tấn" Alexis Sanchez. Diego Costa chính thức từ chối tiền Trung Quốc, ở lại Chelsea.

Đè bẹp U20 Hàn Quốc, đàn em Ronaldo bay vào tứ kết

Đè bẹp U20 Hàn Quốc, đàn em Ronaldo bay vào tứ kết

U20 Bồ Đào Nha đã có trận đấu vượt trội hoàn toàn, giành chiến thắng 3-1 trước U20 Hàn Quốc và giành chiếc vé thứ 2 vào tứ kết.

MU đấu giá "máy ghi bàn", Barca trảm nửa đội hình

MU đấu giá "máy ghi bàn", Barca trảm nửa đội hình

MU, Arsenal và Chelsea bắt đầu ngã giá tiền đạo người Italia - Andrea Belotti, tân HLV Valverde sẽ tiến hành cuộc thanh lọc đội ngũ mạnh mẽ ở Barca... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 30/5.