- MU chốt giá 84 triệu bảng mua sát thủ Belotti. Conte muốn "Henry mới" Mbappe về Chelsea. Barca lên kế hoạch mua Eriksen trong mùa Hè 2017.

MU chốt vụ Belotti

Chấn thương nặng khiến Zlatan Ibrahimovic nghỉ đến hết năm 2017, đồng thời anh gần như không còn cơ hội tiếp tục ở lại sân Old Trafford (hợp đồng hết hạn ngày 30/6 tới).

{keywords}

MU chốt giá 84 triệu bảng mua sát thủ Belotti

Thế nên, BLĐ MU đã quyết định đẩy nhanh quá trình chuyển nhượng Andrea Belotti, nhằm có được sát thủ tầm cỡ thay thế cho Ibrahimovic.

Báo chí Anh và Tây Ban Nha cho biết, các cuộc đàm phán diễn ra chóng vánh. MU quyết định nâng đề nghị lên mức 84 triệu bảng và Torino chỉ còn biết gật đầu.

Đây là mức cao kỷ lục trong lịch sử Torino. Nếu phi vụ hoàn tất, Belotti cũng trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 thế giới, sau Paul Pogba (89,3 triệu bảng) và Gareth Bale (85 triệu bảng).

Sở dĩ MU tốn nhiều tiền cho Belotti là vì Milan đã chính thức vào cuộc tranh tiền đạo 23 tuổi này. Sau khi có những khoản đầu tư từ Trung Quốc, Milan muốn cải thiện hàng công với một ngôi sao người Italia.

Bên cạnh đó, Man City và Chelsea cũng đang muốn có Belotti, người ghi 25 bàn ở Serie A mùa này. Để tránh sự cạnh tranh, MU muốn hoàn thành vụ chuyển nhượng trong thời gian nhanh nhất.

Chelsea cũng muốn Kylian Mbappe

Thần đồng Kylian Mbappe, người được ví von Henry mới của Monaco và bóng đá Pháp, đang khiến cả châu Âu phát sốt.

{keywords}

HLV Conte cũng muốn có Mbappe

Tờ The Sun vừa đưa tin, Chelsea cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mbappe, cùng với các đối thủ MU, PSG, Real Madrid, Arsenal và Man City.

Sự quan tâm của Chelsea đến Mbappe là có thật. Mới đây, The Blues đã cử tuyển trạch viên đến Monaco để theo dõi tài năng 19 tuổi này thi đấu tứ kết Champions League với Dortmund.

Dù HLV Antonio Conte muốn có Alvaro Morata, nhưng việc chiêu mộ Mbappe sẽ không phải vấn đề. Điều đó sẽ chỉ giúp đội chủ sân Stamford Bridge có thêm nhiều lựa chọn về chiến thuật, trong mùa giải mà họ trở lại Champions League.

Barca rút ruột Tottenham

Sau mùa giải 2016-17, cùng với sự ra đi của HLV Luis Enrique, Barca sẽ thực hiện cuộc cách mạng triệt để về nhân sự.

{keywords}

Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ Eriksen

Một trong những hạn chế của Barca hiện nay là hàng tiền vệ thiếu sáng tạo. Vì thế, các quan chức ở sân Nou Camp đang dành sự quan tâm đến Christian Eriksen.

Eriksen là ngôi sao quan trọng của Tottenham. Tiền vệ 25 tuổi người Đan Mạch có vị trí bất khả xâm phạm trong hệ thống chiến thuật mà HLV Pochettino xây dựng.

Khả năng tổ chức của Eriksen là rất ấn tượng. Anh cũng xuất sắc với các đường chuyền chọc khe tạo đột biến, cùng với những pha treo bóng từ cánh có độ chính xác cao.

Eriksen còn hợp đồng với Tottenham đến 2020, và giá chuyển nhượng của anh sẽ không dưới 60 triệu bảng.

Kim Ngọc

Real Madrid vs Barca: Siêu kinh điển của vương quyền

Real Madrid vs Barca: Siêu kinh điển của vương quyền

Không chỉ là danh dự, trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca (1h45 ngày 24/4) sẽ quyết định đến ngôi vương La Liga 2016-17.

Siêu kinh điển: Messi làm cật lực, Ronaldo rung đùi ăn cỗ

Siêu kinh điển: Messi làm cật lực, Ronaldo rung đùi ăn cỗ

Trước thềm Siêu kinh điển, hình ảnh dễ thấy nhất là Lionel Messi gánh cả đội, trong khi Cristiano Ronaldo được trọng tài hoặc đồng đội dọn sẵn cỗ to.

De Gea bán nhà, Ibra tạm biệt MU

De Gea bán nhà, Ibra tạm biệt MU

De Gea rao bán nhà ở Manchester, trong khi Ibrahimovic có cuộc chia tay không hẹn trước với Mourinho. Real dọn đường cho Hazard đến Bernabeu bằng cách "đẩy" 3 sao nơi hàng tiền vệ ra đi.

Con trai Ronaldo tặng bố quà đặc biệt trước trận El Clasico

Con trai Ronaldo tặng bố quà đặc biệt trước trận El Clasico

Cậu con trai Ronaldo Jnr vừa khiến Ronaldo rất đỗi tự hào khi ghi bàn thắng từ chấm đá phạt với phong cách giống hệt ông bố.