- Lãnh đạo Quỷ đỏ muốn thu về khoản phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng, trong trường hợp chân sút người Anh quyết rời Old Trafford để được thi đấu thường xuyên.

Là đội trưởng MU và ĐT Anh nhưng Wayne Rooney giờ không còn được đảm bảo một vị trí thi đấu chính thức do phong độ giảm sút.

{keywords}
Rooney thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị

Vài trận gần đây, R10 phải làm bạn với băng ghế dự bị và chỉ được HLV Mourinho tung vào sân từ hiệp hai.

Chính vì thế, đã xuất hiện thông tin cho rằng, Rooney cần tìm kiếm thử thách mới sau 12 nằm cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, phía MU sẽ không để chân sút 31 tuổi này ra đi dễ dàng. Tờ Sunday Mirror cho hay, các ông chủ Quỷ đỏ hy vọng sẽ thu về khoản phí đáng kể, gần với số tiền 25 triệu bảng họ từng bỏ ra để chiêu mộ anh từ Everton hồi năm 2004.

Động thái của đội bóng thành Manchester sẽ khiến khả năng Rooney quay trở lại sân Goodison Park hoặc sang Mỹ chơi bóng hẹp đi khá nhiều.

Mức lương cao chót vót 300.000 bảng/tuần cũng là trở ngại lớn đối với những CLB muốn có sự phục vụ của tay săn bàn người Anh.

Ở thời điểm hiện tại, chỉ có những "đại gia" ở Trung Quốc mới có thể đáp ứng những đòi hỏi về phí chuyển nhượng hay lương bổng trong thương vụ Rooney.

* Anh Tuấn

MU 7 trận 6 điểm: Mối hoạ Mourinho, phiên bản lỗi Ibrahimovic

Đội quân của Mourinho lập hàng loạt những kỷ lục tồi tệ, vượt xa cả thời David Moyes và Van Gaal tội nghiệp khiến lãnh đạo MU giờ đây phát lo với "hiểm hoạ" từ nhà cầm quân người Bồ.

Áp đảo thế, lẽ ra MU phải thắng 8-0!

Cựu danh thủ Gary Neville khẳng định, MU đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu trước Burnley và đối thủ sẽ chẳng thể phàn nàn nếu các chân sút Quỷ đỏ ghi 6, 7 hay 8 bàn.