- MU gạ gẫm Marco Asensio rời Real Madrid về Old Trafford. Dele Alli công khai ý định muốn sang Barca. Dybala từ chối Barca lẫn MU để ở lại Juventus.

MU gạ gẫm Asensio rời Real Madrid

Sau Barca, giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ MU cũng lên kế hoạch lấy viên ngọc Marco Asensio của Real Madrid.

Asensio từ lâu đã nhận được sự quan tâm của HLV Jose Mourinho, nhưng sau đó ông tập trung vào việc đưa cậu học trò cũ Matic về sân Old Trafford.

{keywords}

MU lên kế hoạch mua lại hợp đồng của Asensio

MU sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro (khoảng 72 triệu bảng) để mua lại hợp đồng của Asensio, cùng với việc giành ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha mức lương hấp dẫn.

Trước đó, Barca là đội đầu tiên vạch kế hoạch mua lại hợp đồng của Asensio, sau khi Neymar rời CLB để sang PSG.

80 triệu euro để có Asensio không phải con số quá lớn, xét theo giá trị chuyển nhượng hiện tại. Asensio là ngôi sao của tương lai, và MU đang cân nhắc thực hiện vụ đầu tư quan trọng.

Dele Alli muốn sang Barca

Dele Alli vừa công khai tuyên bố muốn được chuyển đến Barca, để thực hiện giấc mơ chơi bóng bên cạnh thần tượng Lionel Messi.

Tờ Diario Gol trích lời Dele Alli khẳng định, “tôi muốn được chơi bóng bên cạnh Messi”.

{keywords}

Dele Alli muốn sang Barca vì Messi

Trong vài ngày trở lại đây, Real Madrid được cho là muốn mua Dele Alli nhằm đề phòng cuộc chia tay của Isco, cầu thủ chỉ còn 11 tháng hợp đồng.

Ngoài Real Madrid, MU cũng quan tâm đến viên ngọc của Tottenham và bóng đá Anh. Nhưng Dele Alli chỉ muốn cập bến Barca.

Cũng theo nguồn tin của Diario Gol, trong trường hợp tiếp tục bị trì hoãn vụ Coutinho, Barca sẽ chuyển hướng sang Dele Alli, một mẫu tiền vệ hiện đại rất giỏi ghi bàn.

Dybala từ chối Barca và MU

Paulo Dybala đã khước từ Barca và MU, quyết định gắn bó với Juventus. Điều này được khẳng định qua việc anh nhận chiếc áo số 10.

Juventus vừa trao chiếc áo số 10 danh giá cho Dybala, sau khi để trống một năm kể từ ngày bán Paul Pogba cho MU.

{keywords}

Dybala từ chối cả MU và Barca để ở lại Juventus

Trong lịch sử Juventus, những cầu thủ danh tiếng từng khoác áo số 10 có Omar Sivori, Michel Platini, Roberto Baggio, Alessandro Del Piero, Carlos Tevez, Paul Pogba.

“Số 10 là chiếc áo đặc biệt”, tiền đạo người Argentina tâm sự. “Tôi đã suy nghĩ khi phải rời bỏ số 21. Nhưng số 10 là chiếc áo đặc biệt, một vinh dự khi mặc nó. Trách nhiệm cao hơn, nhưng tôi cảm nhận mình trở thành một phần lịch sử của CLB”.

Trước đó, cả Barca và MU đều trải thảm mời Dybala về thi đấu, nhưng hai CLB sẽ phải chờ thêm ít nhất một năm nữa.

Kim Ngọc