MU nhận tin cực xấu trước trận thư hùng với hàng xóm Man City diễn ra vào thứ Bảy, lúc 19h30 ngày 6/11 khi không thể có sự phục vụ của lá chắn nơi hàng thủ Raphael Varane.

{keywords}
Varane vừa mới kịp trở lại giúp MU yên tâm hơn hẳn nơi hàng thủ ở chiến thắng 3-0 Tottenham

Varane sớm phải rời sân ngay trong hiệp 1 ở chuyến làm khách tại Italy của MU. Sau khi trải qua các cuộc kiểm tra ở Manchester vào thứ Tư, ngôi sao 28 tuổi không chỉ lỡ hẹn Man đỏ chiến Man xanh mà còn phải ngồi ngoài trong 1 tháng.

Trong một thông báo được MU đưa ra, có đoạn: “CLB xác nhận rằng Raphael Varane dính chấn thương gân kheo, dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng. Chúng tôi chúc anh ấy sớm hồi phục”.

Varane chỉ mới vừa tái xuất sau khi bình phục chấn thương háng (gặp phải trong lúc chơi cho tuyển Pháp ở chung kết Nations League).

{keywords}
Tuy nhiên, trung vệ Pháp lại dính chấn thương ở chuyến làm khách đến Atalanta

Cựu trung vệ Real Madrid đã không góp mặt 3 trận đấu của MU, bao gồm thất bại 0-5 Liverpool trước khi trở lại hôm cuối tuần ở chiến thắng Tottenham 3-0.

MU hy vọng Victor Lindelof có thể đối mặt với Man City, sau khi cũng bởi chấn thương khiến tuyển thủ Thụy Điển không thể cùng đội đến Italy.

Hàng thủ chính là một trong những vấn đề lớn của MU khi họ thường xuyên chơi khá lỏng lẻo, trả giá vì những sai lầm cá nhân. Sau 10 vòng đấu, Quỷ đỏ ghi được 17 bàn nhưng cũng để thủng lưới đến… 15 bàn, gấp 5 lần so với Chelsea xếp nhất bảng (3 bàn). Trong khi đó, số bàn thủng lưới của Man City là 6, Liverpool (8).

L.H

MU sẽ bị Man City cho ‘no đòn’, ghi 4-5 bàn ở derby cuối tuần

MU sẽ bị Man City cho ‘no đòn’, ghi 4-5 bàn ở derby cuối tuần

Solskjaer cùng Quỷ đỏ nhận cảnh báo gắt, nếu tiếp tục chơi như hiệp 2 hòa hú vía Atalanta, sẽ bị Man City cho ‘no đòn’, ghi 4 đến 5 bàn ở derby lúc 19h30 ngày 6/11.

MU phải loại 3 cầu thủ để thắng derby với Man City

MU phải loại 3 cầu thủ để thắng derby với Man City

Harry Maguire, Paul Pogba và Rashford là 3 cái tên MU phải loại khỏi đội hình xuất phát MU đấu Man City, sau màn trình diễn hòa 2-2 Atalanta.

Pep Guardiola lý giải sa sút của De Bruyne, dễ mất chỗ đấu MU

Pep Guardiola lý giải sa sút của De Bruyne, dễ mất chỗ đấu MU

Bùa hộ mệnh Man City có thể bị đẩy lên ghế dự bị ở đại chiến với MU lúc 19h30 ngày 6/11. Pep Guardiola lý giải sự sa sút của De Bruyne.