- Cả hai ngôi sao Mkhitaryan và Michael Carrick nhiều khả năng lỡ hẹn trận chung kết cúp liên đoàn Anh với Southampton cuối tuần này, sau khi dính chấn thương ở chuyến làm khách St Etienne đêm qua (giờ VN).

Video bàn thắng St Etienne 0-1 MU

Video bàn thắng St Etienne 0-1 MU

Mkhitaryan ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ vượt qua St Etienne trong trận lượt về vòng 1/32 Europa League.


Dù thắng 3-0 trong trận lượt đi, nhưng HLV Mourinho vẫn tung ra sân đội hình mạnh với lý do muốn giữ phong độ và nhịp điệu thi đấu cao cho các học trò.

MU khởi đầu khá ấn tượng và nhanh chóng cụ thể hóa ưu thế bằng bàn mở tỉ số sớm của Mkhitaryan. Tuy nhiên, tai họa ập đến ngay sau đó, khi tiền vệ người Armenia phải tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Rashford vì gặp vấn đề về gân kheo.

{keywords}
Mkhitaryan rời sân sau khi ghi bàn mở tỉ số

Mkhitaryan lộ rõ vẻ thất vọng và đi thẳng vào đường hầm trước sự vỗ về an ủi của thuyền trưởng Mourinho.

Sang đến hiệp hai, đến lượt cựu binh Michael Carrick ra dấu xin thay người. Anh có dấu hiệu đau cơ đùi nên rời sân để Bastian Schweinsteiger vào thế chỗ.

Tan trận, HLV Mourinho thừa nhận, cả Mkhitaryan lẫn Carrick khó lòng kịp bình phục trước cuộc chạm trán Southampton trên sân Wembley vào tối Chủ nhật (26/2, giờ VN).

"Thành thực mà nói, tôi không nghĩ Mkhitaryan đủ thể lực đá trận chung kết cúp Liên đoàn. Cả Micky và Carrick sẽ vắng mặt hôm đó.

{keywords}
Carrick cũng không thể đá hết trận

Cầu thủ có bị chấn thương ngay trong chính ngôi nhà của mình, hay ngoài sân vườn. Chúng ta không thể đoán trước nó xảy ra khi nào và tại sao.

Rõ ràng, Micky và Carrick là những thành viên quan trọng của Quỷ đỏ. Thiếu họ ở chung kết League Cup sẽ là vấn đề nan giải. Tuy nhiên, Fellaini và Schweinsteiger sẽ mang đến giải pháp thay thế tốt.

Dẫu chấn thương của Mkhitaryan và Carrick không quá nghiêm trọng, nhưng 3 ngày là khoảng thời gian quá ngắn để họ có thể kịp bình phục."

* T.A