Quỷ đỏ thi đấu kém cỏi thời gian qua và phòng thay đồ MU tin rằng, họ cần có sự thay đổi trên ‘ghế nóng’ nếu muốn đạt mục tiêu chiến thắng.

{keywords}
Zidane cùng Ronaldo và Varane chia sẻ những thành công ngoạn mục ở Real Madrid

Brendan Rodgers đang dẫn dắt Leicester City được cho là ứng viên số 1 thay Solskjaer và nhà cầm quân Bắc Ireland cũng đã đồng ý miệng với MU. Tuy nhiên, ông muốn nhận nhiệm vụ vào cuối mùa hơn.

Trong khi đó, Zinedine Zidane hiện đang rảnh rỗi, được loan báo là một trong những nhà cầm quân được MU nhắm đến. Chỉ có điều, theo tờ Times, huyền thoại bóng đá Pháp không nghĩ Old Trafford là nơi phù hợp để ông tái xuất trên băng ghế huấn luyện.

Zidane đã gặt hái những thành công rực rỡ trong thời gian dẫn dắt Real Madrid, đặc biệt nhiệm kỳ đầu tiên với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

Ronaldo và Raphael Varane chính là 2 trong số những trụ cột góp phần làm nên giai đoạn vẻ vang ấy cùng Zidane ở Bernabeu và giờ họ đều đang khoác áo MU.

{keywords}
Hai học trò hiện đều ở MU, liệu Zidane có đổi ý về Premier League mà nhận lời MU

Lãnh đạo Quỷ đỏ hy vọng có thể thuyết phục Zidane nhận lời thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford vì mối quan hệ với Ronaldo và Varane.

Trong phát biểu gần đây, Varane cũng bày tỏ mong có thể tái ngộ Zidane một ngày. Hay trước đó là thông tin, MU mời cựu thuyền trưởng Real Madrid về để xoa dịu Ronaldo vì sự sa sút của đội.

Vẫn còn chưa biết liệu Zidane có thể đổi ý nhận lời MU hay không. Tuy ở thời điểm hiện tại hoạt động không tốt và không sở hữu những yếu tố để Zidane có thể thành công như tại Real Madrid.

Dù vậy, MU vẫn là một tên tuổi lớn, một bến đỗ hấp dẫn nếu CLB cho Zidane thấy được một dự án tiềm năng có thể gặt thành công.

L.H

Sốt dẻo MU đón thuyền trưởng mới thay Solskjaer

Sốt dẻo MU đón thuyền trưởng mới thay Solskjaer

HLV Brendan Rodgers đang ráo riết tìm nhà ở Manchester để chuẩn bị tiếp quản ghế nóng tại Old Trafford, thay Ole Gunnar Solskjaer.

Các cầu thủ MU muốn Solskjaer bị sa thải

Các cầu thủ MU muốn Solskjaer bị sa thải

Các sao cộm cán trong phòng thay đồ MU muốn Solskjaer bị sa thải thì mới có thể chiến thắng các danh hiệu.

MU đem cược Cavani ký Jules Kounde

MU đem cược Cavani ký Jules Kounde

Quỷ đỏ được loan báo đang xem xét đưa Edinson Cavani lên bàn đàm phán để thuyết phục Sevilla nhả sao trẻ, Jules Kounde.