- HLV Mourinho có thể mất cả hai trung vệ Phil Jones và Chris Smalling phần còn lại của mùa giải, vì dính chấn thương nghiêm trọng khi lên tập trung ĐT Anh.

Trước cuộc đấu với West Brom, Quỷ đỏ rơi vào tình cảnh cạn kiệt nhân sự, với 5 cầu thủ chủ chốt ngồi ngoài vì chấn thương và án treo giò.

{keywords}
Jones và Smalling dính chấn thương khi lên tập trung cùng ĐT Anh

Phil Jones và Smalling đều gặp phải vấn đề nghiêm trọng khi lên tuyển. Jones bị rạn xương ngón chân, còn người đồng đội thì đau cơ đùi. Cả hai đang phải đối diện nguy cơ lỡ hẹn phần còn lại mùa giải.

Đây là tin sét đánh với Mourinho, bởi Quỷ đỏ chuẩn bị phải căng sức đá 9 trận liên tục trong tháng tư ở cả hai mặt trận Ngoại hạng Anh và Europa League.

Nhà cầm quân người Bồ chia sẻ trong buổi họp báo: "Rõ ràng cả Jones lẫn Smalling sẽ phải nghỉ dài hạn. Về Pogba tôi không dám nói chắc. Họ đều là những cầu thủ chủ chốt của MU.

{keywords}
Mourinho đau đầu trước cơn khủng hoảng nhân sự

Dẫu sao, chúng tôi không phải ở đây để than khóc về những cầu thủ vắng mặt. Các bạn biết đấy, Ibrahimovic và Herrera cũng đều bị treo giò.

Điều quan trọng là những người thay thế phải luôn trong trạng thái sẵn sàng. Tôi đặt trọn niềm tin vào các học trò và họ sẽ chiến đấu hết mình để đua vào tốp 4" - Mourinho nói.

Đương đầu West Brom, Fellaini kịp bình phục để đá cặp cùng Carrick trên hàng tiền vệ. Thủ quân Rooney cũng sung sức, sau 4 trận ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

{keywords}
Đội hình dự kiến MU vs West Brom

* T.A

Kết quả bóng đá hôm nay 1/4

Kết quả bóng đá hôm nay 1/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 1/4

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 1/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.

Neymar: Sang MU để thoát vòng kim cô Messi

Neymar: Sang MU để thoát vòng kim cô Messi

Neymar có rất nhiều thứ ở Barca, nhưng anh mãi chỉ là cái bóng của Lionel Messi. Sang MU, cuộc đời Neymar chắc chắn sẽ thay đổi sang chương mới.