MU quyết lấy Dani Olmo trong tháng Giêng

Truyền thông Đức loan tin, MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với RB Leipzig để có chữ ký Dani Olmo trong tháng Giêng 2022.

{keywords}
MU muốn lấy Dani Olmo trong tháng Giêng 2022

MU cần thực hiện những thay đổi về nhân sự lẫn chiến thuật và bộ phận bóng đá ở Old Trafford chọn Dani Olmo.

Cầu thủ người Tây Ban Nha có khả năng cầm bóng và đột phá trong không gian hẹp. Điều này giúp mang đến sự cân bằng cho hệ thống và hỗ trợ tối đa cơ hội cho Cristiano Ronaldo.

Dani Olmo đang gặp chấn thương sau khi bị vắt sức với Tây Ban Nha ở EURO 2020 và Olympic 2020. Anh mới chỉ tham dự 187 phút từ đầu mùa.

Cầu thủ 23 tuổi này cân nhắc rời Leipzig để thay đổi không khí và tìm cơ hội phát triển sự nghiệp lên tầm cao hơn.

MU có ý định chia tay Anthony Martial, Edinson Cavani và Donny van de Beek trong tháng Giêng tới, nên ký Olmo là yêu cầu bắt buộc.

Milan gia hạn Kjaer

CLB Milan vừa thông báo gia hạn hợp đồng với trung vệ Simon Kjaer, một bước đi quan trọng để xây dựng đội hình ổn định.

{keywords}
Kjaer gia hạn với Milan đến 2024

Hợp đồng mới của Kjaer và Milan có thời hạn đến 2024, cùng mức lương được cải thiện từ 1,2 triệu euro lên 1,5 triệu euro mỗi năm.

Kjaer có vai trò quan trọng với Milan, cùng đội bóng đỏ - đen dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A với 28 điểm sau 10 vòng đấu.

Ở EURO 2020, Kjaer là thủ lĩnh Đan Mạch vào đến bán kết, nơi họ thua chủ nhà Anh với tình huống tranh cãi. Nhờ vậy, anh lọt vào danh sách 30 ứng viên Quả bóng vàng của France Football.

Sau Kjaer, Milan nỗ lực đàm phán gia hạn với đội trưởng Alessio Romagnoli và tiền vệ Franck Kessie, những người hết hợp đồng vào cuối mùa nhưng vướng mắc về mức lương mới.

Xavi đồng ý dẫn Barca

Xavi Hernandez được cho là đã xác nhận với người quen về việc dẫn dắt Barcelona, thay thế Ronald Koeman vừa bị sa thải.

{keywords}
Xavi đồng ý trở lại Barca

Từ Doha, Qatar, Xavi đã chứng kiến Barca thua Rayo Vallecano 0-1, cũng như điện thoại của ông nhận tin nhắn về thông tin đội bóng cũ sa thải Koeman.

AS đưa tin, cựu đội trưởng Barca đang chờ cuộc gọi chính thức của Joan Laporta để thảo luận về kế hoạch trở lại Nou Camp.

Dù vậy, trước khi chốt các thỏa thuận với Barca, Xavi phải thuyết phục các quan chức CLB Al Sadd cho phép ông từ chức.

Dự kiến Xavi sẽ dẫn Al Sadd - đội toàn thắng 7 trận giải VĐQG Qatar - trận cuối cùng với Al Ahli trên sân nhà vào tối thứ Bảy (30/10). Sau đó là hành trình trở lại Tây Ban Nha tiếp quản Barca.

Một khả năng thấp hơn, Xavi kéo dài thời gian ở Qatar đến đầu tháng sau, chỉ bắt đầu công việc huấn luyện Barca trong giai đoạn nghỉ lịch thi đấu các ĐTQG. Nếu thế, Sergi Barjuan sẽ tạm quyền trong 3 trận gặp Alaves, Dynano Kiev và Celta Vigo.

Kim Ngọc

Lewandowski giành Quả bóng vàng, Pogba phản pháo ‘lật’ Solskjaer

Lewandowski giành Quả bóng vàng, Pogba phản pháo ‘lật’ Solskjaer

Rò rỉ kết quả Quả bóng vàng 2021, Pogba phản pháo ‘lật’ Solskjaer, cầu thủ MU đặt dấu hỏi băng đội trưởng Harry Maguire là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 28/10.

Chelsea lấy Marquinhos, PSG hỏi mua Salah

Chelsea lấy Marquinhos, PSG hỏi mua Salah

Chelsea muốn lấy Marquinhos, Mourinho kéo Insigne về Roma, PSG hỏi mua Mohamed Salah là những tin bóng đá chính hôm nay, 27/10.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/10: Nóng vòng loại U23 châu Á

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/10: Nóng vòng loại U23 châu Á

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/10 - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá vòng loại U23 châu Á 2022, vòng 11 La Liga, vòng 10 Serie A.