MU sai lầm lớn nếu chọn Zidane

{keywords}
MU được cảnh báo họ có thể mắc sai lầm lớn nếu chọn Zidane 

Thông tin từ Christian Falk của tờ Bild, việc MU muốn mời Zinedine Zidane ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford thay Solskjaer là sự thật. Và huyền thoại bóng đá Pháp được cho đã có hồi đáp: sẵn sàng trở lại công việc vào mùa hè 2022.

Zidane là nhà cầm quân không chỉ có tài trên sân mà còn ở khả năng quản lý trong phòng thay đồ cũng như biết cách phát huy sức mạnh của các học trò.

Tuy nhiên, MU được Onefootball cảnh báo, sẽ là một sai lầm lớn khác nếu họ thực sự chọn Zidane dẫn dắt Quỷ đỏ.

Và lý do được chỉ ra: Zidane đúng là quản lý phòng thay đồ rất tốt, nhưng chỉ từng làm điều đó ở Real Madrid, nơi mà ‘gã hói’ từng là một huyền thoại trên sân cỏ và giành được sự tôn trọng lớn từ mọi người.

Nguồn này cũng nhấn mạnh, vì những danh hiệu liên tiếp có được mà người ta hầu như quên mất rằng, Kền kền có không ít trận kém cỏi dưới thời Zidane.

Do vậy, với một MU cần người thuyền trưởng có thể giữ cho họ cạnh tranh trong suốt mùa giải, vài tuần lại có một trận đấu lớn, Zidane được cho không phải là người phù hợp.

Ngoài Zidane, MU nhắm HLV Leicester City, Brendan Rodgers về thay Solskjaer.

Messi xoa dịu PSG, cam kết cống hiến chiến thắng danh hiệu

{keywords}
Messi xoa dịu PSG bằng cam kết sẽ chiến đấu hết sức mình để đạt mục tiêu cùng đội bóng Paris

Messi trở lại Paris sau khi cùng tuyển Argentina đạt vé sớm dự VCK World Cup tại Qatar vào năm sau.

Trước đó, PSG tỏ rõ không hài lòng khi Messi còn đang điều trị chấn thương, vẫn được Argentina triệu tập cho 2 trận gặp Uruguay và Brazil.

Kết quả, chân sút 34 tuổi vào sân từ ghế dự bị trận Argentina 1-0 Uruguay và đá trọn vẹn ở derby Nam Mỹ, hòa Brazil 0-0.

Do ảnh hưởng chấn thương và liên tục các đợt tập trung với Argentina nên đến nay Messi mới có 5 lần ra sân cho PSG ở Ligue 1 và vẫn chưa ghi bàn. Tuy nhiên, tại Cúp C1 thì Messi đóng góp 3 bàn qua 2 trận thắng Man City (2-0) và 3-2 Leipzig.

Thông qua trang cá nhân, Messi đưa ra lời hứa hẹn lớn xoa dịu PSG. Anh gọi năm 2021 là năm đặc biệt cùng Argentina vô địch Copa America và giờ lấy vé sớm dự World Cup, nên thời gian hơn 1 tháng còn lại sẽ cống hiến tất thảy cho PSG:

“Bây giờ đến lục thay đổi trọng tâm vì tôi vẫn còn rất nhiều mong muốn tiếp tục chiến đấu để đạt được các mục tiêu mà chúng tôi đặt ra tại PSG. Tôi muốn tiếp tục tập trung và làm việc để đạt được nó.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là bước sang năm mới, tôi muốn khép lại năm 2021 theo cách tốt nhất có thể, với nhiều khoảnh khắc tuyệt vời hơn nữa mà chúng tôi có thể đạt được ở Pháp”.

Man City đua ký Aubameyang

{keywords}
Man City được cho đua ký Aubameyang

Theo Transfer Market Web, Man City của Pep Guardiola sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành Pierre-Emerick Aubameyang từ Arsenal.

Barca là một cái tên khác đang tìm kiếm một chân sút và tân thuyền trưởng Xavi muốn đưa đội trưởng Arsenal về Nou Camp trong tháng 1/2022.

Ngoài Man City, Barca thì Inter và Juventus cũng theo dõi tình hình Aubameyang. Tuy nhiên, mức lương cao của Aubameyang là một vấn đề có thể ngăn cản lối ra tuyển thủ Gabon.

L.H

 

Zidane hẹn ngày đàm phán ký MU

Zidane hẹn ngày đàm phán ký MU

Zinedine Zidane được cho đã thông báo với MU, sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện vào mùa hè tới.

Zidane đi học tiếng Anh giữa tin đồn dẫn dắt MU

Zidane đi học tiếng Anh giữa tin đồn dẫn dắt MU

Cựu thuyền trưởng Real Madrid đang đi học tiếng Anh giữa những loan báo MU thuyết phục Zidane về Old Trafford thay Solskjaer, hội ngộ Ronaldo và Varane.

Barca không loại trừ đón Messi và Iniesta trở lại

Barca không loại trừ đón Messi và Iniesta trở lại

Chủ tịch Barca, Joan Laporta không loại trừ sự trở lại của Messi, Iniesta như CLB vừa đón Xavi và Dani Alves.