- Không phải "bom tấn" như kỳ vọng, bản hợp đồng đầu tiên của MU hè tới lại là một tài năng trẻ, Diego Costa đã đạt thỏa thuận sơ bộ gia nhập CLB Tianjin... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 19-5.

Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, MU vừa hoàn tất thủ tục chiêu mộ tài năng 16 tuổi từ Espanyol - Arnau Puigmal. Điều đó đồng nghĩa, Puigmal sẽ là tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa lại đầu tháng tới.

{keywords}
Puigmal (phải) sẽ đầu quân MU hè tới

Các tuyển trạch viên của CLB đã theo sát đà tiến bộ của Puigmal suốt thời gian dài và nhanh chóng ra tay hành động trong bối cảnh Man City cũng muốn đưa chàng trai trẻ này về Manchester.

Hiện Man "xanh" đang phải chịu án cấm mua các cầu thủ trẻ trong nước. Tuy vậy, họ vẫn có thể chiêu mộ học viên mới bên ngoài nước Anh.

Puigmal ra đi là tổn thất đối với Espanyol. Trái lại, MU rất hài lòng vì hớt tay trên được nhân tố trẻ giàu tiềm năng. Dự kiến hai tuần nữa, phía đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức ông bố bản hợp đồng

Diego Costa đạt thỏa thuận đầu quân Tianjin Quanjian

CLB Tianjin Quanjian (Trung Quốc) vừa khẳng định, họ đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo người Tây Ban Nha - Diego Costa.

{keywords}
Diego Costa sắp chia tay Chelsea

Chủ tịch Shu Yuhui xác nhận: "Quyết định chiêu mộ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng hè tới đã được thông qua. Chúng tôi cũng đã đạt được thỏa thuận với một tiền đạo hàng đầu Thế giới.

Hợp đồng chưa được ký kết và tôi cũng sẽ không tiết lộ tên cầu thủ ở thời điểm này. Tianjin sẽ có một đến hai bản hợp đồng chất lượng từ châu Âu."

Cầu thủ mà ngài Yuhui ám chỉ ở trên chính là Diego Costa. Cuối tháng trước, siêu cò Mendes cùng Costa đã có cuộc gặp gỡ bàn về vấn đề chuyển nhượng với 4 thương nhân Trung Quốc.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, nếu cập bến Tianjin, Diego Costa sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Thế giới, nhận mức thù lao 650.000 bảng/tuần.

Chelsea quyết chiêu mộ Bakayoko

HLV Conte đang thúc giục BLĐ The Blues đẩy nhanh thương vụ Tiemoue Bakayoko. Để có thể thuyết phục phía Monaco, đội bóng nước Anh sẵn sàng nhượng lại tiền đạo Batshuayi như là một phần bản hợp đồng.

{keywords}
Chelsea sẽ chi đậm cho thương vụ Bakayoko

Theo Telegraph, nhà cầm quân người Italia sẽ được bơm 200 triệu bảng để mua sắm hè tới. Conte nhắm đến 2 cầu thủ của nhà tân vương Ligue 1 là Bakayoko và Thomas Lemar.

Dẫu vậy, phía Chelsea hiểu rằng, Monaco sẽ không chấp thuận bán hai ngôi sao cùng lúc. Thế nên, họ đang tập trung vào thương vụ Bakayoko.

Batshuayi vừa là người hùng với bàn thắng quyết định đưa Chelsea lên ngôi vương. Mặc dù vậy, chân sút người Bỉ có thể bị ráo bán hoặc đem cho Monaco mượn như là một phần trong hợp đồng chiêu mộ Bakayoko.

* T.A

“Quân sư” U20 Việt Nam bật mí cách đánh bại U20 New Zealand

“Quân sư” U20 Việt Nam bật mí cách đánh bại U20 New Zealand

Giám đốc kỹ thuật Gede bật mí, U20 Việt Nam đã tìm hiểu kỹ lưỡng về U20 New Zealand và tin rằng, chỉ cần tuân thủ ý đồ chiến thuật, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn chắc chắn có điểm.

Trọng Đại bỏ dở buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn phát sốt

Trọng Đại bỏ dở buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn phát sốt

Tiền vệ Trọng Đại đã không thể tham gia buổi tập đối kháng chiều nay của U20 Việt Nam, khiến HLV Hoàng Anh Tuấn như ngồi trên đống lửa.

Tin thể thao tối 19/5: U20 New Zealand dọa bóp nghẹt U20 Việt Nam

Tin thể thao tối 19/5: U20 New Zealand dọa bóp nghẹt U20 Việt Nam

HLV U20 New Zealand tự tin hạ U20 Việt Nam, Sanchez bất ngờ lên tiếng ủng hộ Wenger, Tottenham tăm tia Dani Alves,... là những tin thể thao hot tối 19/5.

U20 Việt Nam tập như lên đồng chờ đấu U20 New Zealand

U20 Việt Nam tập như lên đồng chờ đấu U20 New Zealand

Sau những phát biểu đầy tự tin của HLV Hoàng Anh Tuấn trước trận mở màn gặp U20 New Zealand tại giải U20 thế giới, các cầu thủ U20 Việt Nam được tiếp thêm nhiều sức mạnh.

Xem 10 bàn thắng đẹp nhất VCK U20 Thế giới 2015

Xem 10 bàn thắng đẹp nhất VCK U20 Thế giới 2015

U20 World Cup 2015 được tổ chức tại New Zealand, U20 Serbia là đội lên ngôi vô địch sau khi đánh bại U20 Brazil với tỷ số 2-1 trong trận chung kết. Cùng xem lại 10 pha làm bàn đẹp nhất VCK U20 Thế giới cách đây 2 năm.