Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Mazrio cho hay, Chelsea đã có liên hệ hỏi mua Erling Haaland hồi hè vừa qua. Tuy nhiên, tiền đạo của Dortmund “không muốn đến đó” và cuối cùng thì thương vụ đã không xảy ra.

{keywords}
Haaland từ chối Chelsea vì không thích chơi ở Premier League

Chelsea sau đó đã ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Inter Milan, để thay thế.

Theo Di Mazrio, Haaland “không mấy thích Premier League” và muốn gia nhập Real Madrid hoặc Barcelona vào mùa hè năm sau.

Trên thực tế, theo một số nguồn tin, tay săn bàn 21 tuổi thậm chí muốn ở lại Dortmund thêm 1 mùa hơn là chuyển đến Anh chơi bóng.

Chuyên gia Di Marzio giải thích thêm: “Không chắc Haaland sẽ ra đi vào mùa hè 2022. Borussia Dortmund nghĩ rằng, việc ở lại thêm 1 năm là bước đi đúng đắn cho sự nghiệp của cậu ấy.

{keywords}
Việc chân sút Na Uy không bị hấp dẫn bởi Ngoại hạng Anh là tin xấu cho MU, Man City

Tôi không biết, Mino Raiola (người đại diện) nghĩ gì về điều đó. Theo tôi, Raiola muốn đưa Haaland rời khỏi Dortmund vì sau 2 năm ở đó, điều quan trọng là cầu ấy phải có một thử thách khác. Vì vậy tôi nghĩ, anh ấy sẽ cố gắng tìm ra giải pháp phù hợp cho Haaland”.

Haaland được cho có điều khoản giải phóng hợp đồng 75 triệu euro vào hè 2022, và đang được hàng loạt ‘ông lớn’ châu Âu chờ sẵn, với MU, Man City, Chelsea, Liverpool, Real Madrid, Barca, PSG,…

Tuy nhiên, nếu quả thật Haaland không thích Premier League thì sẽ thật khó cho tham vọng ký cầu thủ này của MU, Man City,…

L.H

MU chốt Haidara, Man City tổng lực Haaland

MU chốt Haidara, Man City tổng lực Haaland

Rangnick chốt Amadou Haidara cho MU, Man City tổng lực Haaland, PSG gia hạn giữ chân Marquinhos là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/12.

Haaland ký hợp đồng trước Real Madrid, Mino Raiola vội thanh minh

Haaland ký hợp đồng trước Real Madrid, Mino Raiola vội thanh minh

Người đại diện Mino Raiola lên tiếng trước thông tin Erling Haaland đã ký tiền hợp đồng với Real Madrid, gia nhập vào hè 2022.

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU đua ký sao trẻ người Argentina, HLV Rangnick liên lạc với cha Haaland, Barca muốn mượn Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/12.