- Atletico Madrid định tăng lương để giữ chân Griezmann, Arsenal chi đậm cướp Van Dijk trước mũi Man City, Liverpool... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 1-5.

Antoine Griezmann sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Atletico Madrid nếu anh đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn, với mức phí giải phóng hợp đồng cao hơn con số 84 triệu bảng hiện tại.

{keywords}
Atletico định tăng lương khủng giữ Griezmann

Hiện chân sút người Pháp hưởng mức thù lao 130.000 bảng/tuần ở sân Vicente Calderon. Tờ Times cho hay, lãnh đạo Atletico dự định mời Griezmann ký vào giao kèo mới, lương sẽ tăng lên 195.000 bảng/tuần.

Đội chủ sân Old Trafford còn có thể trả nhiều hơn cho Griezmann, nhưng Atletico hy vọng, SVĐ mới họ sắp chuyển sang mùa tới, cùng mối quan hệ đặc biệt giữa Griezmann và CĐV sẽ níu chân ngôi sao 26 tuổi này.

Mourinho đang khát khao muốn có sự phục vụ của Griezmann, sau khi chủ công Ibrahimovic dính chấn thương đầu gối khá nặng.

Tuần trước, đại diện Griezmann - ông Eric Olhats cho biết: "MU là đội đầu tiên tiếp cận và mong muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp nhất. Có một điều khoản không thể tránh khỏi là mức phí 100 triệu Euro (84 triệu bảng) giải phóng hợp đồng cho Griezmann"

Arsenal ném 50 triệu bảng vào thương vụ Van Dijk

Virgil van Dijk là một trong những hậu vệ "hot" nhất Premier League hiện nay khi được hàng loạt đội bóng lớn quan tâm, bất chấp cái giá cao chót vót 50 triệu bảng mà phía Southampton yêu cầu.

{keywords}
Van Dijk được rất nhiều đội bóng để mắt đến

Daily Star cho hay, Arsenal là cái tên mới nhất lao vào cuộc đua. Họ hy vọng sẽ qua mặt các đối thủ khác khi bắt đầu tiến hành đàm phán với đại diện Van Dijk - ông Henk-Maarten Chin.

Tuần trước, Henk-Maarten Chin đã tiến hành cuộc thương thảo với người của Arsenal. Dẫu vậy, Man City có động thái tương tự khi theo đuổi trung vệ gốc Hà Lan.

HLV Klopp cũng quyết tâm đưa Van Dijk về sân Anfield. Tuy nhiên, mức phí 50 triệu bảng sẽ là trợ ngại lớn với Liverpool.

Inter chìa bản hợp đồng 2 năm mời Romero

Kể từ ngày chuyển đến sân Old Trafford hồi hè 2015, Sergio Romero là thủ môn số hai của MU, bắt dự phòng trường hợp De Gea không thể ra sân.

{keywords}
Romero là thủ môn số 1 ở Old Trafford

Mùa này, tuyển thủ Argentina được Mourinho thường xuyên sử dụng tại sân chơi Europa League và trình diễn phong độ ấn tượng.

Dù De Gea đang có ý định đầu quân Real, nhưng MU sẽ mua người mới thay thế (Oblak, Joe Hart hoặc Kasper Schmeichel), còn Romero dường như vẫn yên phận ở vị trí số 2.

Biết hoàn cảnh ấy, Inter muốn đưa Romero trở lại Italia. Họ chào mời Romero bản hợp đồng 2 năm với những điều khoản lương thưởng hấp dẫn.

* T.A

Chạy hơn 30 vòng sân, cầu thủ U20 Việt Nam phải dìu vì kiệt sức

Chạy hơn 30 vòng sân, cầu thủ U20 Việt Nam phải dìu vì kiệt sức

Ngay buổi tập đầu tiên tại Hà Nội sau chuyến tập huấn tại Đức, các cầu thủ U20 Việt Nam đã phải nếm “mùi đau khổ” bởi bài chạy hành xác kéo dài gần tiếng đồng hồ liên tục giữa trời nắng nóng.

Conte cướp trên tay Mourinho, Barca phá đám MU

Conte cướp trên tay Mourinho, Barca phá đám MU

Conte cướp sát thủ Belotti trên tay Mourinho. Barca vào cuộc tranh trung vệ Marquinhos với MU. Bayern Munich chuẩn bị mua Bakayoko.

Man City khiến MU cay mũi khi "tóm sống" Schmeichel

Man City khiến MU cay mũi khi "tóm sống" Schmeichel

Hai đại gia thành Manchester sẵn sàng lao vào cuộc chiến giành chữ ký thủ môn của nhà ĐKVĐ Leicester hiện đang được định giá 25 triệu bảng - Kasper Schmeichel.

Cửa World Cup đóng sập, Tiến Dụng buồn muốn khóc

Cửa World Cup đóng sập, Tiến Dụng buồn muốn khóc

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng đã không thể ngồi theo dõi hết buổi tập sáng nay của đội tuyển U20 Việt Nam, vì nỗi buồn chia giải U20 thế giới 2017.

MU sống nhờ ăn vạ: Đẹp mặt chưa, Mourinho!

MU sống nhờ ăn vạ: Đẹp mặt chưa, Mourinho!

Jose Mourinho vừa mỉa mai Sergio Aguero vì đóng kịch. Ngay sau đó, MU của ông giành điểm trên sân nhà trước Swansea nhờ một kịch sĩ.