- Donnarumma bất ngờ không ký với AC Milan, Barca không gia hạn hợp đồng với Iniesta, Pogba lại thay đổi kiểu tóc... là những tin thể thao hot sáng 16/6.

Donnarumma bất ngờ không ký với AC Milan

Thủ thành 18 tuổi người Italia sẽ không ký hợp đồng mới với AC Milan sau cuộc đàm phán giữa người đại diện của Donnarumma - Mino Raiola với quan chức Milan hôm qua.

{keywords}

Donnarumma không gia hạn hợp đồng với Milan

Thông tin trên được chính giám đốc điều hành Marco Fassone tiết lộ: “Raiola thông báo với chúng tôi rằng Donnarumma đã đưa ra quyết định dứt khoát là không ký hợp đồng mới với CLB”.

Được biết, hợp đồng của Donnarumma với Milan sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018. Việc không ký mới của Donnarumma mang đến tin vui cho Man Utd và Real Madrid - 2 CLB đang rất muốn chiêu mộ tài năng trẻ này.

Barca không gia hạn hợp đồng với Iniesta

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, BLĐ đội bóng xứ Catalan đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Iniesta. Điều đó đồng nghĩa với việc, thủ quân của Barca có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2018. Đội chủ sân Nou Camp còn sẵn sàng bán Iniesta trong mùa Hè này nếu có lời đề nghị hấp dẫn, mặc dù bản thân tiền vệ 33 tuổi này muốn kết thúc sự nghiệp ở Barca.

{keywords}

Barca sẵn sàng bán Iniesta

HLV Zidane được mời gọi dẫn dắt tuyển Pháp

Chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF), ông Noel Le Graet mới đây có công khai tham vọng một ngày nào đó mời được Zidane về dẫn dắt ĐT Pháp. “Đó sẽ là một nước cờ hợp lý. Tôi nghĩ một ngày nào đó Zidane sẽ quan tâm đến lời đề nghị của tôi. Còn giờ, anh ấy có rất nhiều mối quan tâm cùng Real. Những gì Zidane làm được là rất khó tin, nhưng anh ấy đã chứng minh mình tuyệt vời như thế nào”, ông Noel Le Graet nói.

{keywords}
HLV Zidane có một năm quá thành công với Real Madrid

Everton chiêu mộ thành công sao Ajax

Everton vừa thông báo, họ đã có được chữ ký của Davy Klaassen có giá lên tới 27 triệu euro. Klaassen sẽ đầu quân cho Everton theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kéo dài tới 2022. Trước đó, Everton cũng đã chiêu một thành công thủ môn Jordan Pickford với giá kỷ lục của CLB, 25 triệu bảng và trả thêm 5 triệu bảng khác tùy theo thành tích của thủ môn người Anh.

Nolito trách móc Pep Guardiola

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha cho rằng HLV Pep Guardiola đã không tin tưởng và không trao cơ hội cho anh chứng minh bản thân ở Man City, khi đẩy anh lên băng ghế dự bị trong suốt mùa giải vừa qua.

Pogba lại thay đổi kiểu tóc

Trên trang cá nhân, Pogba bất ngờ trình làng kiểu tóc độc đáo với những họa tiết lạ mắt ở phía bên phải đầu cùng đường viền màu đỏ. Trên tay ngôi sao người Pháp cầm một chiếc quạt có dòng chữ "Pog Boom". Đây có thể là kiểu tóc mới trong chiến dịch quảng bá sản phẩm Adidas mà Pogba chuẩn bị thực hiện tại thị trường Trung Quốc trong thời gian sắp tới.

{keywords}
Pogba liên tục thay đổi kiểu tóc

Ấn định ngày so găng Mayweather - McGregor

Võ sĩ được mệnh danh "độc cô cầu bại" Mayweather sẽ so găng với "gã điên" MMA McGregor theo thể thức quyền Anh tại đấu trường T-Mobile Arena, Las Vegas (Mỹ), vào ngày 26/8 tới.

{keywords}

Cuộc so găng rất đáng được chờ đợi

Được biết, tổng số tiền thưởng cho hai võ sĩ có thể lên đến nửa tỷ USD và có thể phá vỡ kỷ lục 4,5 triệu người xem của trận đấu Mayweather - Pacquiao vào năm 2015.

Q.C  (tổng hợp)