- MU vào cuộc quyết lấy siêu nhện Aubameyang. Conte tranh Dybala với Mourinho. Messi chuẩn bị ký mới với Barca đến 2022.

Conte tranh Dybala với Mourinho và Real

Không chỉ có Real Madrid và MU quan tâm đến Paulo Dybala. Những thông tin mới nhất từ Italia cho biết, Chelsea cũng vào cuộc hỏi mua tiền đạo người Argentina.

{keywords}

Dybala trở thành mục tiêu tranh giành của Conte và Mourinho

Theo Tutto Sport, tờ báo thân Juventus, HLV Conte đã có những động thái tiếp xúc với đội bóng cũ để bàn về việc chuyển nhượng Dybala.

Chấn thương của Eden Hazard, có nguy cơ nghỉ đến 4 tháng, buộc Chelsea phải tìm cầu thủ mới, và Conte cho rằng Dybala là người phù hợp.

Trước đó, MU cũng đưa Dybala vào diện cần mua. HLV Mourinho chọn ngôi sao số 10 của Juventus, sau khi kế hoạch mua Antoine Griezmann bất thành.

Hiện tại, Real Madrid là đội bóng khác quan tâm đến Dybala, trong bối cảnh nhà vô địch châu Âu không còn muốn giữ Gareth Bale.

MU quan tâm đến người nhện Aubameyang

MU được cho là đang quan tâm đến Pierre-Emerick Aubameyang, để thay thế vị trí trung phong mà Zlatan Ibrahimovic để lại vì chấn thương nặng.

{keywords}

MU quyết lấy siêu nhện Aubameyang

Mới đây, những nguồn tin thân cận với Mourinho ở Bồ Đào Nha cho biết, chính Người đặc biệt đã đề xuất với BLĐ MU về việc tuyển mộ Aubameyang.

Sẽ bước sang tuổi 28 sau 10 ngày nữa, Aubameyang là một trong những chân sút hiệu quả nhất châu Âu. Anh vừa giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga mùa 2016-17, với 31 bàn thắng.

Một năm trước, BLĐ MU từng tiếp xúc với Aubameyang, như một món quà ra mắt Mourinho, nhưng bị anh từ chối.

Giờ đây, Aubameyang - được biết đến với cách ăn mừng bàn thắng với mặt nạ người nhện rất nổi tiếng - đã sẵn sàng rời Dortmund để tìm kiếm vinh quang ở châu Au. PSG là đối thủ của MU trong cuộc đua lấy “siêu nhện” người Gabon.

Messi sắp ký hợp đồng với Barca

Tờ Mundo Deportivo và đài truyền hình Catalunya vừa đưa tin, Lionel Messi chuẩn bị ký hợp đồng mới Barca.

{keywords}

Messi chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barca

Ông Jorge Messi, cha và là người đại diện của Leo, đã đến thành phố Barcelona vài ngày qua để đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Quá trình đàm phán lần này diễn ra thuận lợi, sau khi gia đình Messi từng từ chối những điều khoản mà Barca đưa ra vài tháng trước.

Messi hiện đang cùng Argentina chuẩn bị cho các trận đấu với Brazil và Singapre, các ngày 9 và 13/6. Ngay sau đó, anh có thể trở về ký hợp đồng với Barca, trước khi bước vào kỳ nghỉ Hè.

Hợp đồng mới của Messi có thời hạn đến 2022. Mức lương dành cho anh rơi vào khoảng 30-35 triệu euro.

Kim Ngọc