- Nguồn đáng tin cậy từ nhật báo France Football cho hay, MU vừa đồng ý bán tiền vệ trẻ Adnan Januzaj cho Real Sociedad với mức phí 9,7 triệu bảng Anh.

Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Bỉ không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của Mourinho nên được "bật đèn xanh" cho phép rời khỏi sân Old Trafford hè này.

{keywords}
Januzaj mùa trước khoác áo Sunderland dưới dạng cho mượn

Mùa trước, Januzaj khoác áo Sunderland dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, anh cũng chẳng để lại chút ấn tượng nào trong bối cảnh "mèo đen" chìm sâu khủng hoảng và phải xuống hạng.

Tờ France Football cho hay, Januzaj chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với Quỷ đỏ và CLB muốn bán đứt anh để thu về một khoản tiền hơn là ký tiếp.

Real Sociedad luôn theo sát Januzaj nên đã quyết định bỏ ra 11 triệu Euro (9,7 triệu bảng) để rước tiền vệ thuận chân trái này về La Liga chơi bóng mùa tới.

Hiện Sociedad cần đàm phán các điều khoản cá nhân và thống nhất mức lương với Januzaj trước khi thương vụ chuyển nhượng hoàn tất.

Adnan Januzaj bắt đầu được biết đến dưới thời David Moyes. Tuy nhiên, sau màn khởi đầu ấn tượng, anh không cho thấy được sự tiến bộ dưới triều đại Van Gaal rồi Mourinho.

Cách hành xử của Januzaj khá thiếu chuyên nghiệp thời gian thi đấu cho Dortmund dưới dạng cho mượn. Mùa bóng trước, cầu thủ mang quốc tịch chỉ chơi 25 trận tại Premier League cùng Sunderland và không ghi được bàn thắng nào.

Với việc Anthony Martial, Henrikh Mkhitaryan, Jesse Lingard và Juan Mata cạnh tranh quyết liệt vị trí tấn công bên cánh của MU, Januzaj không có cửa nên đành phải ra đi.

Video những khoảnh khắc đẹp của Januzaj trong màu áo MU

* T.A