Chuyên gia phút cuối

MU tiến thêm một bước dài vào giai đoạn knock-out Champions League sau màn rượt đuổi nghẹt thở trên sân đối thủ Atalanta.

{keywords}
Giống như lượt đi, Atalanta khởi đầu trận đấu tốt hơn

Giống như lượt đi, Atalanta là đội khởi đầu tốt hơn. Đại diện Italy mở tỷ số chỉ sau 12 phút và bàn thắng thứ hai được ghi không lâu sau giờ nghỉ, nhưng MU đều gỡ hòa thành công nhờ Cristiano Ronaldo.

Trận thứ 4 liên tiếp ở Champions League các CĐV MU được chứng kiến Ronaldo ghi bàn. Tổng cộng, anh có 5 pha lập công - chiếm 62,5% của cả đội.

Trong 3 trận gần nhất, những bàn thắng của Ronaldo đều được thực hiện khi thời gian trôi về cuối.

Ronaldo giúp Quỷ đỏ thắng Villarreal với siêu phẩm ở phút bù giờ thứ 5. Bàn thắng ấn định kết quả 3-2 trận lượt đi với Atalanta đến ở phút 81. Lần này là pha lập công trong phút bù giờ đầu tiên.

Những gì diễn ra phản ánh rõ sức mạnh tinh thần và khát vọng chiến thắng của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Hơn nữa, anh kiểm soát thể lực rất tốt để có thể bùng nổ vào cuối trận.

{keywords}
Ronaldo giúp MU giành điểm

Với Ronaldo, trận đấu chưa kết thúc một khi bóng còn lăn. Khi có mặt trên sân, anh luôn chiến đấu cho đến tiếng còi mãn cuộc.

Sự kết nối với Bruno Fernandes

Champions League luôn là sân khấu đặc biệt để Ronaldo trình diễn tài năng. Trong lịch sử giải đấu, anh giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong thời gian cộng thêm (8 bàn).

Ở Gewiss Stadium, có một yếu tố quan trọng với MU: sự kết nối giữa Ronaldo với Bruno Fernandes.

Trong các trận thua Leicester và Liverpool, Ronaldo hầu như không có tiếng nói chung với Bruno Fernandes. Vấn đề này vốn xuất hiện trong thời gian dài ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tuy vậy, trong hai trận gần nhất với MU, Ronaldo đều có bàn thắng từ đường kiến tạo của Bruno.

{keywords}
Ronaldo liên tục ghi bàn trong thời gian bù giờ

Cuối tuần qua, đường chuyền dài tuyệt đẹp của Bruno để Ronaldo volley tung lưới Tottenham đã mở màn chiến thắng 3-0 cho Quỷ đỏ.

Trong hai trận đấu gần nhất, HLV Solskjaer đều chọn sơ đồ 3 trung vệ nhưng có những cách bố trí khác nhau. Trước Tottenham là 3-5-2, ở Italy là 3-4-1-2.

Thay đổi nhỏ trong hai trận đấu đều thuộc về vai trò của Bruno Fernandes. Trước Atalanta, Solskjaer cho Bruno đá cao hơn và thường xuyên nghiêng sang cánh phải.

Từ những điều chỉnh gần đây về chiến thuật, cũng như sự kết nối giữa Ronaldo và Bruno Fernandes, MU đang lạc quan hướng về phía trước. Trước mắt là derby Manchester cuối tuần này.

Đại Phong

Ronaldo lập cú đúp giải cứu MU trước Atalanta

Ronaldo lập cú đúp giải cứu MU trước Atalanta

Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú đúp đẹp mắt, giúp MU thoát thua trước chủ nhà Atalanta ở lượt trận thứ 4 bảng F Champions League.

Kết quả bóng đá hôm nay 3/11: Kịch tính Cup C1

Kết quả bóng đá hôm nay 3/11: Kịch tính Cup C1

Kết quả bóng đá hôm nay 3/11 - Cập nhật kết quả bóng đá vòng loại U23 châu Á 2022 và vòng bảng Champions League.

Lịch thi đấu Cup C1 hôm nay 3/11

Lịch thi đấu Cup C1 hôm nay 3/11

Lịch thi đấu Cup C1 2021-2022 - Cập nhật lịch thi đấu lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League hôm nay 3/11.