Bàn thắng duy nhất của Kourtney Hause ở phút 89, phản ánh rõ nét sự bất lực của Solskjaer trên ghế chỉ đạo, khi MU suốt cả thời gian rơi vào bế tắc, không thể tìm đường vào khung thành đối phương.

{keywords}
Làn sóng kêu gọi Solskjaer từ chức trên mạng xã hội

Sự yên lặng của Ronaldo ở trận đấu này đưa Quỷ đỏ trở lại thực tại, với những vấn đề của họ, trong đó câu hỏi lớn nhất vẫn là khả năng cầm quân của Solskjaer.

Bruno Fernandes đá hỏng penalty, dù tiếc cho MU nhưng nó chỉ điểm thêm cho một trận đấu mà thầy trò Solskjaer không xứng đáng vớt vát ngay cả 1 điểm.

Và với việc trắng tay trước Aston Villa, MU đã để thua 3 trong 4 trận gần nhất, được trải đều ở cả 3 đấu trường: từ Cúp C1, League Cup đến Premier League.

Lãnh đạo MU nổi tiếng là luôn có sự kiên nhẫn với các thuyền trưởng ngồi ‘ghế nóng’ và khả năng với Solskjaer tiếp tục cũng không là ngoại lệ. Nhưng các fan thì không còn chịu nổi, một số đã lên tiếng kêu gọi sa thải Solskjaer sau khi MU thua Aston Villa, với hashtag #OleOut trở thành xu hướng trên mạng xã hội.

{keywords}
Zidane được gọi tên thay Solskjaer nhưng có thông tin, cựu thuyền trường Real Madrid không màng dẫn dắt MU

Một fan huỵch toẹt: “Một cầu thủ lớn, nhưng là một nhà cầm quân quá tệ. MU hãy sa thải Solskjaer để cứu lấy mùa giải”.

Và #OleOut được kêu gọi: “Nếu bạn nghĩ chúng ta sẽ chẳng giành được danh hiệu nào với Ole thì hãy #Ole Out”.

Người khác nhã nhặn hơn: “Cám ơn vì bàn thắng để đời ở chung kết Cúp C1 năm 1999. Bạn vẫn là huyền thoại của Quỷ đỏ, nhưng bạn phải rời ‘ghế nóng’ MU thôi”.

Zidane đã được gọi tên thay Solskjaer: “MU cần một khóa học đặc biệt về chiến thuật. Hãy đưa Zidane đến thay Solskjaer”.

Hay “Cám ơn vì đã cải thiện đội hình, nhưng đến lúc MU cần một HLV đẳng cấp hàng đầu và khôn ngoan hơn”, kèm đó là hình ảnh Zidane.

Ở mùa giải năm nay, Solskjaer được lãnh đạo MU hỗ trợ hết mình khi mang về những bản hợp đồng như nhà cầm quân này mong muốn: Jadon Sancho, trung vệ đẳng cấp Raphael Varane, cũng như ‘món quà’ bất ngờ mang tên Ronaldo.

Nhưng với việc để thua 3 trong 4 trận gần nhất, tỷ lệ nhà cái cược Solskjaer sa thải tiếp tục tăng.

L.H

MU bị từ chối phạt đền, Solskjaer réo tại Klopp 'xấu tính'

MU bị từ chối phạt đền, Solskjaer réo tại Klopp 'xấu tính'

Solskjaer cho rằng, việc MU bị trọng tài từ chối cho hưởng 11m (mà đáng ra phải được), tất cả lại tại Jurgen Klopp của Liverpool… xấu tính nên mới thành ra vậy.

MU thua bẽ bàng tại Old Trafford: Nỗi hoang mang với Solskjaer

MU thua bẽ bàng tại Old Trafford: Nỗi hoang mang với Solskjaer

MU trắng tay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 6 Premier League, khi thua Aston Villa 0-1, trong trận đấu có quá nhiều vấn đề từ HLV Solskjaer.

Bruno Fernandes sút hỏng 11m, MU thua bẽ bàng

Bruno Fernandes sút hỏng 11m, MU thua bẽ bàng

MU phơi áo 0-1 trước Aston Villa ngay tại Old Trafford, trong ngày họ chơi thất vọng khi Bruno Fernandes bỏ lỡ cơ hội trên chấm penalty.