Sau khi loan đi thông tin, Rangnick xác định 3 bản hợp đồng mới cho MU, bao gồm Haaland đang chơi cho Dortmund, tờ Bild (Đức) cập nhật thêm tin tức gây chú ý.

{keywords}
Rangnick liệu có thể thuyết phục được Haaland gia nhập MU?

Đó là, nếu chiến lược gia 63 tuổi có thể mang học trò cũ của Solskjaer về Nhà hát của những giấc mơ, MU sẽ thưởng cho ông khoản lớn: 10 triệu euro (8,5 triệu bảng).

Erling Haaland được cho có điều khoản giải phóng 64 triệu bảng trong hợp đồng với Dortmund mà sẽ có hiệu lực ở chuyển nhượng hè tới.

Tay săn bàn ghi 71 bàn sau 70 trận cho Dortmund sau khi cập bến từ Salzburg vào tháng 11/2010, được các ‘ông lớn’ như MU, Man City, Liverpool, Chelsea, Real Madrid, Bayern Munich,… xếp hàng sẵn, cho thấy cuộc đua giành chữ ký Haaland sẽ rất căng thẳng.

HLV Rangnick có lợi thế là mối quan hệ thân thiết với Haaland cũng như gia đình anh. Ông là người đóng vai trò quan trọng khi CLB này mua lại Haaland từ Molde vào 2019.

Tờ Bild khẳng định, việc MU bổ nhiệm cựu thuyền trưởng Leipzig nắm đội đến hết mùa và sau đó làm cố vấn trong 2 năm tiếp theo là có ‘kế hoạch rõ ràng’ để kéo được Haaland về.

L.H

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick dễ sai lầm MU, Zidane nhận tin vui

Rangnick được cảnh báo với MU, Zidane nhận tin vui cho ‘ghế nóng’, HLV Tuchel giục Christensen cam kết Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/12.

MU sắm hậu vệ mới, Haaland ưu tiên Man City

MU sắm hậu vệ mới, Haaland ưu tiên Man City

MU sắm hậu vệ phải thay Wan-Bissaka, Haaland mở cửa đến Man City, PSG phủ nhận Donnarumma muốn rời Paris là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 1/12.

Rangnick vẫn vướng visa, không chỉ đạo MU chiến Arsenal

Rangnick vẫn vướng visa, không chỉ đạo MU chiến Arsenal

Ralf Rangnick chưa xong thủ tục visa và giấy phép lao động ở Anh, nên Michael Carrick tiếp tục cùng MU tiếp Arsenal, vòng 14 Premier League, vào 3h15 ngày 3/12.