- Quỷ đỏ có thể bán Mata cho Besiktas nếu chiêu mộ thành công Anderson Talisca, Real từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ Lewandowski hồi 2014... là những tin chính trong bản tin tối 18/4.

Mata đang có mùa giải tươi đẹp dưới triều đại HLV Mourinho, bất chấp những hoài nghi hồi đầu mùa, bởi chính nhà cầm quân người Bồ từng đẩy anh ra khỏi Chelsea.

{keywords}
Juan Mata có thể rời MU cuối mùa

Bằng sự nỗ lực và tận tụy với Quỷ đỏ, Juan Mata đã nhận được nhiều lời khen với 10 pha lập công và 4 đường kiến tạo cho đồng đội trên các mặt trận mùa này.

Tuy nhiên, nhật báo Fanatic ở Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, Mata có thể rời Old Trafford hè này, bởi MU đang rất quyết tâm tuyển mộ tiền vệ Talisca - người đang chơi rất hay ở Besiktas dưới dạng cho mượn từ Benfica.

Nguồn tin trên còn tiết lộ, lãnh đạo Quỷ đỏ có thể chi 21 triệu bảng để giải phóng hợp đồng Talisca. Về phần Besiktas, họ sẽ thuyết phục chính Mata về lấp khoảng trống mà Talisca để lại.

Real bỏ qua cơ hội mua Lewandowski

Ba năm trước, chân sút người Ba Lan rời Dortmund chuyển đến đội bóng xứ Bavaria dưới dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, tờ AS vừa tiết lộ, Real đã có cơ hội lớn chiêu mộ Lewandowski trước khi anh về Bayern.

{keywords}
Real bỏ qua cơ hội chiêu mộ Lewandowski

Thời điểm ấy, tiền đạo này cũng gây ấn tượng mạnh sau 4 bàn thắng vào lưới đội bóng Hoàng gia ở Champions League 2013. Dortmund đánh bại Real 4-1 để đoạt tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League.

Chủ tịch Florentino Perez đã manh nha ý định đưa Lewandowski về Bernabeu và chỉ phải bỏ ra khoản tiền 17 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng.

Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng đã không xảy ra, vì phía Real không muốn "hy sinh" Benzema để dọn chỗ cho Lewandowski.

Inter nhắm Conte và Simeone

Trong quá khứ Simeone từng khoác áo Inter và hiện đang rất thành công trong vai trò HLV Atletico Madrid. Các ông chủ Trung Quốc của Inter thực sự ấn tượng với cách huấn luyện của chiến lược gia người Argentina.

{keywords}
Simeone và Conte đang được Inter liên hệ 

Bên cạnh đó, họ cũng liên hệ với Conte - người từng 3 lần đăng quang Serie A cùng Juventus. Inter sẵn sàng chào mời mức lương khủng 10 triệu bảng/năm để mời Simeone hoặc Conte về dẫn dắt.

HLV trưởng hiện tại Stefano Pioli nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào cuối mùa. Bởi vậy, các ông chủ Inter mong muốn một nhà cầm quân danh tiếng bắt đầu xây dựng Inter theo kế hoạch dài hạn.

* T.A

John Terry: Bạo lực, cướp bồ bạn và phản bội Mourinho

John Terry: Bạo lực, cướp bồ bạn và phản bội Mourinho

Cùng với vinh quang ở Chelsea, John Terry còn gắn với những scandal bạo lực, cướp người tình của bạn, phân biện chủng tộc và phản bội Jose Mourinho.

Hé lộ bạn gái bốc lửa của sao Leicester

Hé lộ bạn gái bốc lửa của sao Leicester

Tuy không được ra sân thi đấu thường xuyên mùa này, nhưng tiền vệ Leicester - Bartosz Kapustka vẫn đang có khoảng thời gian hạnh phúc mặn nồng bên cô bạn gái xinh đẹp Klaudia.

MU lộ mục tiêu mới, Chelsea chưa hết đen

MU lộ mục tiêu mới, Chelsea chưa hết đen

MU lộ kế hoạch với Dries Mertens. Chelsea chưa hết đen với chấn thương của Courtois. Fabregas đang trên đường gia nhập Milan.

Chuyện về MC hot girl cứ lên sóng là MU thắng!

Chuyện về MC hot girl cứ lên sóng là MU thắng!

Là fan của Man xanh nhưng lại mang đến vận may khó tin cho Man đỏ, đó là chuyện về cô nàng hot girl - MC kiêm diễn viên xinh đẹp Vũ Thu Hoài của đài truyền hình K+ đang gây bão.

Real thận trọng, Leicester khó viết cổ tích

Real thận trọng, Leicester khó viết cổ tích

Real Madrid đang thận trọng dù thắng trận lượt đi trước Bayern Munich. Trong khi đó, cổ tích khó tiếp diễn với Leicester khi tiếp Atletico.