Vào Chủ nhật (21/11), MU đã ra quyết định sa thải Solskjaer sau thất bại muối mặt 1-4 trước Watford. Đội tạm thời giao cho trợ lý Michael Carrick, trong lúc CLB có kế hoạch bổ nhiệm một HLV tạm quyền cho đến hết mùa.

{keywords}
Trước khi rời đi, Solskjaer đã gửi lời chúc may mắn đến người kế nhiệm và liệu đó có phải là Pochettino?

Tuy nhiên, bất chấp điều đó, Daily Mail khẳng định HLV Pochettino sẵn sàng rời PSG ngay tức thì để tiếp quản công việc nếu MU ngỏ lời.

Mới nhất, phía PSG được loan báo liên hệ Zidane thay thế, trường hợp thuyền trưởng người Argentina trở lại Premier League chỉ chưa đầy 1 năm sau khi nhận việc (tháng 1).

Dù vậy, theo tờ Mirror, số tiền MU phải bỏ ra để có HLV Pochettino một cách sớm nhất không hề nhỏ: 10 triệu bảng – tiền đền bù hợp đồng cho PSG.

MU vừa tốn 7,5 triệu bảng bồi thường cho việc sa thải Solskjaer, giờ thêm 1 khoản lớn hơn nếu chọn Pochettino quả là tốn kém trong thời buổi các đội bóng bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19.

Nhưng Mirror cho biết, MU vẫn có khả năng thực hiện điều này, bởi Pochettino nhận được sự ngưỡng từ lãnh đạo Quỷ đỏ. Đây cũng là một cái tên mà Sir Alex ngắm nghía từ lâu.

L.H

Phòng thay đồ MU ngạc nhiên đội ngũ Solskjaer chưa ‘bật bãi’

Phòng thay đồ MU ngạc nhiên đội ngũ Solskjaer chưa ‘bật bãi’

MU đã sa thải Solskjaer nhưng phòng thay đồ Old Trafford không hài lòng và cảm thấy ngạc nhiên vì đội ngũ BHL còn ở lại.

Pochettino sẵn sàng rời PSG tiếp quản MU

Pochettino sẵn sàng rời PSG tiếp quản MU

Cựu thuyền trưởng Tottenham được loan báo, sẵn sàng rời đội bóng toàn sao PSG để trở lại Premier League ngồi ‘ghế nóng’ MU.