- Thi đấu ấn tượng mùa này, Rashford sẽ được kích hoạt điều khoản tăng lương trong hợp đồng. Man City sẽ vung 100 triệu bảng để chiêu mộ Alexis và Walker... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 24-5.

Năm ngoái, Marcus Rashford từng đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ, hưởng lương 30.000 bảng/tuần.

{keywords}
Rashford sẽ được MU tăng lương

Dưới triều đại Jose Mourinho, chàng trai 19 tuổi ngày càng tiến bộ và trở thành hạt nhân quan trọng trên hàng công MU. Theo The Sun, Rashford sẽ được BLĐ tăng lương thêm 10.000 bảng/tuần kể từ mùa giải mới.

Nếu tiếp tục duy trì đà tiến bộ, chân sút trẻ nhiều khả năng sẽ được mời ký gia hạn vào năm sau. Khi đó, khoản thu nhập mới của Rashford sẽ tăng ít nhất gấp ba lần.

HLV Jose Mourinho hài lòng với cách hành xử chuyên nghiệp và rất cầu thị của cậu học trò. Ông xem Rashford là "viên ngọc quý" có thể trở thành biểu tượng mới trên hàng công Quỷ đỏ thay cho Rooney trong tương lai gần.

Man City vung 100 triệu bảng kích nổ bom tấn

HLV Pep Guardiola và BLĐ Man "xanh" rất tự tin sẽ có được sự phục vụ của Alexis Sanchez và Kyle Walker khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa, với mức phí tổng cộng lên đến 100 triệu bảng.

{keywords}
Man City quyết tâm chiêu mộ Alexis Sanchez

Bộ đôi trên đang muốn đào tẩu khỏi London. Chính vì thế, Guardiola sẵn sàng trải thảm đỏ, đáp ứng mọi yêu cầu về lương bổng để hút nhân tài.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ cần tăng cường hậu vệ cả hai bên cánh. Walker đáp ứng đủ mọi tiêu chí, về tốc độ, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng và quan trọng là không còn thiết tha ở lại White Hart Lane. Dẫu vậy, phía Tottenham hét giá ít nhất 40 triệu bảng.

Trong khi đó, Man City sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Bayern Munich trong cuộc đua giành chữ ký Alexis Sanchez. Chân sút người Chile từ chối gia hạn nên Arsenal buộc phải bán anh hè tới.

Arsenal khủng hoảng hàng thủ trước chung kết FA Cup

HLV Wenger đang khá đau đầu về vấn đề nhân sự dưới hàng phòng ngự, khi Mustafi bị ốm, chưa thể tham gia tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho trận chiến với Chelsea ở Wembley cuối tuần này.

{keywords}
Gabriel mới dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Gabriel Paulista cũng phải ngồi ngoài ít nhất hai tháng vì chấn thương đầu gối. Ngoài ra, "giáo sư" còn không có sự phục vụ của Koscielny vì án treo giò.

Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng ông phải kéo Nacho Monreal vào đá cặp cùng trung vệ trẻ Rob Holding.

Alexis Sanchez gặp vấn đề về gân kheo ở trận đấu Everton. Tuy nhiên, Wenger xác nhận, ngôi sao người Chile đủ thể lực ra sân ở trận chung kết FA Cup.

* T.A