- Các đại gia Premier League xếp hàng trong cuộc đua giành chữ ký tiền đạo trẻ Moussa Dembele (Celtic). Paulo Dybala có thể đầu quân Arsenal nếu HLV Allegri lên thay Wenger hè tới.

Ngũ đại gia Ngoại hạng là Chelsea, MU, Man City, Arsenal và Liverpool, cùng với Paris Saint-Germain đều sẽ cử tuyển trạch viên đến "xem giò" tiền đạo đang lên như diều trong màu áo Celtic - Moussa Dembele, khi họ đụng độ Rangers vào ngày mai.

{keywords}
Cả Conte và Mourinho đều thèm khát Dembele

Đến thời điểm này của mùa giải, Dembele đã 32 lần xé lưới đối phương, với 5 bàn trong số đó được ghi vào lưới đại kình địch Rangers. Anh đang được giới chuyên môn định giá khoảng 30 triệu bảng.

Chân sút 20 tuổi này đang là mục tiêu được săn đuổi nhiều nhất châu Âu nhờ đà tiến bộ vượt bậc tại Celtic. Thực tế, Dembele mới chỉ chuyển đến đây hè năm ngoái từ Fulham nhưng đã thích nghi rất nhanh tại môi trường mới.

HLV Celtic - Brendan Rodgers nhận xét về cậu học trò: "Moussa là cầu thủ của những trận đấu lớn và có tương lai rộng mở phía trước. Cậu ấy mới 20 tuổi và vẫn rèn luyện chăm chỉ để trở thành ngôi sao đẳng cấp Thế giới."

Dybala theo chân thầy Allegri về Arsenal

Nguồn tin từ Express cho hay, Arsenal có thể chiêu mộ Paulo Dybala trong kỳ chuyển nhượng hè tới, nếu HLV Massimiliano Allegri lên thay Wenger ở Emirates.

{keywords}
Allegri có thể kéo Dybala sang Arsenal

Lãnh đạo The Gunners đã đạt được thỏa thuận sơ bộ mời Allegri và chỉ còn chờ thời điểm thích hợp để công bố chính thức. Do đó, ngay từ lúc này, HLV Allegri đã bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng cho Pháo thủ.

TuttoMercatoWeb cho hay, Allegri muốn tăng cường hỏa lực tấn công cho Arsenal nên sẽ dùng lời đường mật để lôi kéo trò cưng Dybala sang London.

Tuy nhiên, "lão bà thành Turin" sẽ hét giá 75 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina.

West Brom trải thảm đỏ mời John Terry

HLV West Brom - Toni Pulis vừa lên tiếng xác nhận, họ đang cố gắng đưa trung vệ kỳ cựu John Terry về sân The Hawthorns, sau khi bị Chelsea từ chối lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

{keywords}
John Terry sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea hè tới

Pulis muốn bổ sung sức mạnh dưới hậu tuyến bởi cựu binh người Thụy Điển - Jonas Olsson sẽ ra đi vào cuối mùa. Terry chính là sự thay thế hoàn hảo dù đã bước sang tuổi 36.

Trung vệ người Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do hè tới và với kho kinh nghiệm anh sở hữu, Pulis tin rằng Terry vẫn có thể đá tốt ở giải Ngoại hạng Anh ít nhất một mùa nữa.

"Hồi tháng 1 vừa qua, chúng tôi cũng liên hệ những Terry muốn ở lại Chelsea. Cậu ấy muốn mình là một phần của đội quân vô địch dưới trướng Conte. Hè tới, Terry sẽ hết hạn hợp đồng và chúng tôi sẽ lại tiếp cận thêm lần nữa."

* T.A

ĐTVN: Toan tính của HLV Hữu Thắng và nụ cười bầu Đức

ĐTVN: Toan tính của HLV Hữu Thắng và nụ cười bầu Đức

Sau AFF Cup chưa thể nở nụ cười, HLV Hữu Thắng công bố một danh sách lên tuyển đầy toan tính, hòng có thể thành công hơn cùng tuyển Việt Nam, ở cả Asian Cup 2019 và SEA Games.

Vòng 9 Toyota V-League: Chờ HAGL cất tiếng trở lại

Vòng 9 Toyota V-League: Chờ HAGL cất tiếng trở lại

Với "doping" tiền sau khi có bản hợp đồng tài trợ mới, nhiều người đã tin Công Phượng và đội nhà HAGL sẽ sớm trở lại với chuỗi trận thành công của mình ở vòng 9 diễn ra vào chiều 11/3 này...

Bầu Đức, HAGL hỉ hả tiền, Công Phượng làm được gì?

Bầu Đức, HAGL hỉ hả tiền, Công Phượng làm được gì?

Trong nỗi nhọc của kinh tế, Bầu Đức cùng HAGL hỉ hả vì được bơm tiền. Ngôi sao của đội, Công Phượng cùng đồng đội làm được gì chiều nay, trước Khánh Hòa ở vòng 9 V-League?

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 11/3

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 11/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.