- Đưa ra lời mời hấp dẫn sặc mùi tiền, hai đại gia thành Manchester đang khiến Tottenham bấn loạn, khi cả 3 trụ cột Kyle Walker, Danny Rose và Eric Dier đều muốn dứt áo ra đi.

Báo chí Anh tiết lộ, trong chiến dịch lôi kéo bộ ba hậu vệ Walker, Rose và Dier của Tottenham, Man City cùng MU đã hứa hẹn sẽ tăng lương gấp đôi khiến họ xiêu lòng.

Eric Dier hiện đang được định giá 40 triệu bảng và là một trong những cái tên mà HLV Mourinho cực kết. Thông tin từ nội bộ Spurs cho hay, khi biết tin MU quan tâm đến mình, Dier bị dao động và có ý muốn cập bến Old Trafford.

{keywords}
Dier, Walker và Rose có thể chia tay Tottenham hè này

Trường hợp của Kyle Walker thì rõ ràng hơn. Anh nảy sinh mâu thuẫn với HLV Pochettino khi bị gạt ra rìa trong vài trận gần đây (Trippier được đôn lên đá chính).

Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy tuyên bố sẽ không níu giữ cầu thủ chạy cánh phải rất tốc độ này. Pep Guardiola muốn đưa Walker về Etihad, nhưng sẽ phải bỏ ra khoản tiền không dưới 30 triệu bảng.

Danny Rose hiện đang gặp rắc rối với chấn thương đầu gối và cần lên bàn mổ. Mặc dù vậy, chia sẻ với những người bạn thân, hậu vệ cánh trái 26 tuổi này cũng muốn chuyển đến môi trường mới giàu tính cạnh tranh hơn.

Bộ ba Dier, Walker và Danny Rose đang nhận lương 65.000 bảng/tuần tại Tottenham. Nếu đầu quân cho hai đại gia thành Manchester, mức thù lao của họ sẽ được tăng gấp đôi, lên 130.000 bảng/tuần.

Hiện chủ tịch Levy đang đau đầu trước viễn cảnh chảy máu nhân tài. Những năm qua, Spurs cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Tuy nhiên, xét về mặt danh tiếng và tham vọng, họ khó lòng so bì với MU, Man City hay Chelsea.

Nếu Dier quyết tâm về MU, Spurs không chỉ mất đi một cầu thủ đa năng, mà còn ảnh hưởng lớn đến tâm lý người bạn rất thân Dele Alli. Thời gian qua, Real cũng đánh tiếng sẵn sàng chi cả trăm triệu bảng rước Alli về Bernabeu.

Xem video về Eric Dier - tiền vệ khiến Mourinho mê mẩn:

* Anh Tuấn

MU bị ép quá đáng, Mourinho cho Ngoại hạng Anh "nổ tung"

MU bị ép quá đáng, Mourinho cho Ngoại hạng Anh "nổ tung"

Jose Mourinho rất tức giận khi BTC Ngoại hạng Anh ép MU phải đá vòng cuối cùng với Crystal Palace vào Chủ nhật (21/5), chỉ 3 ngày trước trận chung kết Europa League.

Ronaldo thách thức Messi và Barca: Trọng tài, thì đã sao?

Ronaldo thách thức Messi và Barca: Trọng tài, thì đã sao?

Cristiano Ronaldo đã có màn trình diễn xuất sắc. Bên cạnh đó, trọng tài cũng có sự tiếp tay để giúp Real Madrid dể đến sát ngôi vương La Liga 2017.

U20 Việt Nam đấu U20 New Zealand: Cân kiểu nào cũng... lệch

U20 Việt Nam đấu U20 New Zealand: Cân kiểu nào cũng... lệch

Dù mang tới 4 tiền đạo nhưng U20 Việt Nam vẫn gặp khó trước trận ra quân mang tính then chốt với U20 New Zealand tại VCK U20 thế giới, vào lúc 18h00 ngày 22/5.

Ronaldo "chơi đểu" Mourinho, Griezmann hết cửa mơ mộng

Ronaldo "chơi đểu" Mourinho, Griezmann hết cửa mơ mộng

Ronaldo nhắn gọi De Gea, "bỏ" Mourinho và MU để về Real Madrid. Griezmann bị đàn anh Benzema "chặn cửa" gia nhập Kền kền. Conte "ngốn" 200 triệu bảng cho kế hoạch hè 2017.

Ronaldo lập mưu gạt Bale ra khỏi chung kết C1

Ronaldo lập mưu gạt Bale ra khỏi chung kết C1

Gareth Bale đang chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương, nhưng báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Ronaldo và các đồng đội không muốn ngôi sao người Xứ Wales ra sân ở trận chung kết Champions League.

Tin thể thao sáng 18/5: Ronaldo đi vào lịch sử

Tin thể thao sáng 18/5: Ronaldo đi vào lịch sử

Ronaldo đi vào lịch sử bóng đá châu Âu, Conte được cấp 200 triệu bảng để mua sắm, Nadal dễ dàng vào vòng 3 Rome Masters,... là những tin thể thao hot sáng 18/5.