Ralf Rangnick lệnh Quỷ đỏ không được để thủng lưới và phải ghi bàn sau khi hòa may 1-1 ở lượt đi. Nhưng họ đã làm điều ngược lại, phơi bày một MU thực tế như chính thủ thành De Gea thừa nhận sau trận.

{keywords}
De Gea thừa nhận, MU chơi kém trước Atletico trong cả 2 lượt trận

Chúng tôi thực sự thất vọng với kết quả. Thật khó để diễn tả cảm giác lúc này. MU đã không làm đủ trong cả 2 lượt trận để thắng Atletico Madrid”, người gác đền chia sẻ với BT Sport.

Anh nói thêm: “Atletico Madrid quá dày dạn kinh nghiệm. Họ biết phải chơi ở Champions League như thế nào. Họ đã ghi bàn trước và sau đó thật khó khăn cho MU.

{keywords}
Messi sớm bị loại và giờ đây Ronaldo cũng theo chân

Chúng tôi bị loại khỏi một trong những giải đấu quan trọng nhất nên rất là đáng buồn. Nó thực sự khó khăn để chấp nhận nhưng đây là trình độ của MU thời điểm hiện tại. Chúng tôi đã không đủ tốt có mặt ở tứ kết Champions League”.

Với việc bị loại sớm ở đấu trường Cúp C1, MU hiện chỉ còn mục tiêu duy nhất – top 4 Premier League.

L.H

MU: Ralf Rangnick, từ lý thuyết đến thực tế... phũ

MU: Ralf Rangnick, từ lý thuyết đến thực tế... phũ

Ralf Rangnick bị suy giảm lý tưởng bóng đá của mình ở MU, phải hứng chịu những lời chỉ trích từ bên ngoài xen lẫn với các vấn đề trong phòng thay đồ.

Ralf Rangnick quay ngoắt… 180 độ với MU

Ralf Rangnick quay ngoắt… 180 độ với MU

Chiến lược gia người Đức có cú ‘quay xe’ với MU chỉ trong vài ngày, khi chuẩn bị chiến Atletico Madrid lấy vé tứ kết Champions League.

Conte: ‘Không có Ronaldo, MU hòa Tottenham cũng khó’

Conte: ‘Không có Ronaldo, MU hòa Tottenham cũng khó’

Thuyền trưởng Antonio Conte chỉ ra sự khác biệt nằm ở Cristiano Ronaldo mà nếu không có tay săn bàn 37 tuổi, MU ngay cả hòa Tottenham cũng khó.