- BLĐ Quỷ đỏ sẽ gác lại kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Mourinho, nếu Quỷ đỏ không thể đánh bại Ajax trong trận chung kết Europa League.

MU vs Crystal Palace: Ngóng "thần đồng" 16 tuổi khoe tài

MU vs Crystal Palace: Ngóng "thần đồng" 16 tuổi khoe tài

Nhiều fan Quỷ đỏ kỳ vọng sẽ được xem màn trình diễn ấn tượng của các tài năng trẻ trong học viện MU, đặc biệt là "thần đồng" 16 tuổi Angel Gomes.

Trước đó, các sếp ở Old Trafford đã tính đến chuyện ký tiếp hợp đồng với Mourinho kèm theo điều khoản tăng tương, nếu MU kết thúc mùa giải trong tốp 4 Ngoại hạng Anh.

Mặc dù vậy, Premier League chuẩn bị hạ màn và MU đã an vị thứ 6. Cơ hội quay trở lại Champions League phụ thuộc tất cả vào trận chung kết Europa League gặp Ajax giữa tuần sau.

{keywords}
Chuyện Mourinho có được gia hạn hợp đồng hay không sẽ phụ thuộc vào kết quả chung kết Europa League

Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, phía đội bóng thành Manchester chỉ mở cuộc đàm phán gia hạn với nhà cầm quân người Bồ nếu MU đăng quang ở Stockholm.

Được biết, Quỷ đỏ sẽ mất đi khoản tiền lên đến 50 triệu bảng nếu không được dự Champions League mùa tới. Bên cạnh đó, giá trị hợp đồng giữa CLB và hãng đồ thể thao Adidas sẽ bị cắt giảm 30%.

Mourinho là HLV đầu tiên trong lịch sử MU đoạt danh hiệu ngay mùa đầu tiên dẫn dắt CLB, sau khi vô địch cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 2 vừa qua.

Tuy nhiên, đoàn quân Red Devils lại không có được thứ hạng cao ở giải Ngoại hạng, bất chấp trải qua chuỗi 25 trận bất bại. Bởi vậy, thất bại trước Ajax sẽ khiến Mourinho mất điểm trong mắt BLĐ Quỷ đỏ.

Hồi cuối 2015, MU từng lên kế hoạch gia hạn thêm 12 tháng với Van Gaal, sau khi có mặt trong tốp 4 Ngoại hạng. Thế nhưng, cuộc đàm phán bị ngừng lại vì đoàn quân Red Devils khởi đầu tệ hại ở Premier League mùa kế tiếp.

Nhà cầm quân Hà Lan bị sa thải dù giúp MU lên ngôi vô địch FA Cup. Phía đội bóng thành Manchester đã phải trả cho Van Gaal và các cộng sự 8,4 triệu bảng tiền bồi thường.

* T.A

U20 Việt Nam: Ngày mai sẽ là một ngày khác...

U20 Việt Nam: Ngày mai sẽ là một ngày khác...

Ngày mai, sẽ là một ngày đặc biệt, rất khác của bóng đá Việt Nam, khi U20 Việt Nam ra mắt tại U20 thế giới, tranh tài cùng U20 New Zealand, với đầy những gửi gắm, cổ vũ...

Arsenal vs Everton: Còn nước còn tát

Arsenal vs Everton: Còn nước còn tát

Quyết tâm đánh bại Everton trên sân nhà, Arsenal hy vọng phép màu xảy ra khiến Liverpool và Man City bại trận để có thể chen chân vào tốp 4 Premier League.

Kết quả U20 World Cup hôm nay 21/5

Kết quả U20 World Cup hôm nay 21/5

Vietnamnet cập nhật liên tục lịch thi đấu, kết quả và bảng xếp hạng VCK FIFA U20 World Cup 2017, nhanh và chính xác nhất.

U20 Việt Nam đếm ngược, MU quyết sống mái với Ajax

U20 Việt Nam đếm ngược, MU quyết sống mái với Ajax

U20 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với U20 New Zealand, MU quyết tâm hạ Ajax để vô địch Europa League, Messi sẽ đá trận “Siêu kinh điển Nam Mỹ”,... là những tin thể thao hot sáng 21/5.

Barca vs Eibar: Chiến đấu và chờ phép màu

Barca vs Eibar: Chiến đấu và chờ phép màu

Barca sẽ tiếp Eibar, lúc 1h ngày 22/5 trên sân Nou Camp, ở vòng cuối La Liga. Barca sẽ chiến đấu và chờ đợi phép màu từ Malaga.