- PSG bấn loạn khi Neymar và Cavani đánh nhau. Eden Hazard khen Conte và “đá đểu” Jose Mourinho. Real Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Benzema.

Neymar và Cavani suýt “choảng” nhau

Chưa biết PSG sẽ đi đến đâu trên con đường mơ về vinh quang, nhưng chính sách vung tiền mua ngôi sao đang khiến đội bóng thủ đô Paris gặp rắc rối thực sự.

Mới đây, trong trận thắng Lyon 2-0 ở Ligue 1, hai ngôi sao Neymar và Cavani đã cãi nhau trên sân, trước khi tiếp tục mâu thuẫn trong phòng thay đồ.

{keywords}

Neymar và Cavani xung đột đến mức suýt đánh nhau vì giành đá phạt đền

Sự việc bắt nguồn từ việc PSG được hưởng phạt trực tiếp, Cavani chuẩn bị thực hiện cú sút thì bị Dani Alves giành bóng rồi trao lại cho đồng hương Neymar.

Sau đó, PSG được hưởng phạt đền. Lần này, Cavani nhanh chóng ôm bóng đá phạt. Neymar bước lên xin được thực hiện cú sút và tất nhiên cựu ngôi sao của Barca bị từ chối thẳng thừng.

Tờ L’Equipe vừa đăng một loạt bài tiết lộ về sự việc này. Mặc dù HLV Unai Emery yêu cầu Neymar và Cavani phải tự giải quyết làm hòa, nhưng cả hai tiếp tục mâu thuẫn dẫn đến xung đột trong phòng thay đồ.

Xem video:

Xung đột giữa Neymar và Cavani một phần đến từ việc thế lực cầu thủ Brazil đang thao túng phòng thay đồ sân Công viên các Hoàng tử. Bên cạnh đó còn là tiền bạc. Theo điều khoản hợp đồng, Cavani sẽ nhận 1 triệu euro nếu anh kết thúc mùa giải với danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1.

Hazard dùng Conte “đá đểu” Mourinho

Eden Hazard vừa có những lời tuyên bố khen ngợi HLV Antonio Conte, và bóng gió “đá đểu” thầy cũ Jose Mourinho.

Theo đó, trong cuộc trò chuyện với SFR Sport, Hazard cho rằng anh làm việc miệt mài nhưng không nhận được gì tích cực với Mourinho. Ngược lại, chỉ cần 1 tuần làm việc cùng Conte là cầu thủ người Bỉ cải thiện được mình.

{keywords}

Hazard đá đểu thầy cũ Mourinho

“Có rất nhiều đòi hỏi về chiến thuật. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng dễ dàng với một tiền đạo. Tôi phải chạy, phòng ngự, làm đủ thứ chuyện. Nhưng ít nhất, vào cuối tuần tôi biết mình cần phải làm gì. Tôi thậm chí nhắm mắt cũng có thể chơi bóng. Điều đó thực sự tốt.

Mùa trước, chúng tôi đã vô địch Premier League, và chìa khóa thành công rất đơn giản: làm việc. Tôi chỉ cần 1 tuần làm việc với Conte là đã có sự tiến bộ rất rõ”.

Mourinho bị Chelsea sa thải trước Giáng sinh 2015. Khi ấy, ông mâu thuẫn với nhiều cầu thủ, trong đó có Hazard.

Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Benzema

Real Madrid vừa đồng loạt gia hạn hợp đồng với Marcelo, Isco và Dani Carvajal. Kế hoạch sắp tới của nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha và châu Âu là trao hợp đồng mới cho Karim Benzema.

{keywords}

Real Madrid chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Benzema

Hợp đồng hiện tại của Benzema với Real Madrid còn thời hạn đến 2019, và việc gia hạn sẽ được thực hiện trong tương lai gần.

Benzema gia nhập sân Bernabeu năm 2009, cùng với Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Pháp luôn được Chủ tịch Florentino Perez và các đời HLV ở Bernabeu ưu ái.

Trong quá trình đàm phán hợp đồng mới, Benzema muốn cải thiện mức lương. Cụ thể, anh muốn nâng tiền lương từ 8 triệu euro hiện nay lên mức 10 triệu euro, ngang với đội trưởng Sergio Ramos.

Kim Ngọc