- Vào ngày 24/9 tới đây, các trận chung kết của giải võ thuật đối kháng Coco Championship 2017 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng, đáng chú ý BTC đã quyết định mời “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh tham dự giải với vai trò Ringgirl.

Giải võ thuật đối kháng Coco Championship 2017đã kéo dài liên tục trong 2 tháng qua với 90 trận đấu dành cho các võ sỹ, môn phái trên cả nước.

Sau một thời gian tranh tài, vào tối 24/9 tới tại Đà Nẵng sẽ diễn ra 4 trận chung kết tranh đai vô địch với sự góp mặt của các võ sỹ, và đặc biệt là nhiều nghệ sỹ tên tuổi đến dự khán. Trong đó, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh sẽ giữ vai trò ringgirl ở một số cuộc tranh tài.

{keywords}
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh sẽ giữ vai trò Ringgirl của các trận CK

Đáng chú ý nhất trong loạt trận đấu này là cuộc so găng ở hạng MIDDLEWEIGHT 68kg giữa võ sĩ Vũ Lê Văn (MMA Sài Gòn)  và Đinh Hồng Quân (Boxing fighter club).

Một cuộc đối đầu đáng chú ý khác diễn ra ở hạng WELTERWEIGHT 65kg giữa Bùi Huy Tưởng và Phạm Văn Quyên khi tất cả đều là nhữngvõ sỹ trẻ từng gặt hái được những thành công tại các giải đấu cấp quốc gia trong vài năm qua.

P.V