Ngôi sao của Arsenal, Alex Oxlade-Chamberlain thừa nhận anh có thể rời Arsenal để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Alex Oxlade-Chamberlain gia nhập Arsenal vào năm 2011 với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên sau 5 năm, anh vẫn chưa thể giành lấy một suất đá chính ở Emirates và bắt đầu cảm thấy nản chí.

{keywords}

Đầu mùa giải này, HLV Wenger từng khẳng định đây là năm quan trọng cho Oxlade-Chamberlain phát triển nhưng ông vẫn bỏ mặc cầu thủ người Anh trên ghế dự bị. Với sự tỏa sáng của Theo Walcott và Alexis Sanchez trong thời gian qua, cơ hội cho Oxlade-Chamberlain ra sân ngày càng ít đi.

Chia sẻ trên Sky Sports, ngôi sao 23 tuổi này thừa nhận anh đang xem xét khả năng chia tay Arsenal nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Oxlade-Chamberlain nói: “Sẽ là nói dối nếu tôi ngồi đây và nói rằng tôi không quan tâm đến việc được ra sân hay không. Là một cầu thủ, bạn luôn luôn muốn chơi mọi trận đấu. Tôi là chính tôi, tôi không hạnh phúc khi tôi không thi đấu”.

“Đến một thời điểm trong sự nghiệp mà tôi nghĩ nó đang ở rất gần, tôi cần phải được chơi bóng nhiều hơn. Tất nhiên bây giờ tôi vẫn tập trung hoàn toàn vào Arsenal và cố gắng giành lấy một suất đá chính”.

“Tôi thực sự nghĩ về việc tôi muốn được thi đấu nhiều hơn. Có thời điểm trong sự nghiệp, bạn sẽ nhìn lại, đánh giá lại và suy nghĩ: bạn sẽ tiếp tục ở lại đây hay chuyển đến một nơi khác?”

“Ngay lúc này tôi không nghĩ về điều đó. Tôi tập trung hoàn toàn vào mùa giải này. Đến cuối mùa, tôi sẽ suy nghĩ lại”.

Theo Bongdaso