- Nhiều fan Quỷ đỏ kỳ vọng sẽ được xem màn trình diễn ấn tượng của các tài năng trẻ trong học viện MU, đặc biệt là "thần đồng" 16 tuổi Angel Gomes.

Mourinho gây sốc khi trình làng tài năng 16 tuổi ở MU

Mourinho gây sốc khi trình làng tài năng 16 tuổi ở MU

Angel Gomes sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử MU chơi bóng ở Premier League, nếu HLV Mourinho tung anh vào sân trận gặp Crystal Palace vào 21h tối mai (21/5).

Trận cầu mang tính thủ tục của đôi bên, nhưng nó cực kỳ ý nghĩa với đám trẻ nhà Mourinho, khi ông hứa hẹn sẽ trao cơ hội cho những Joel Perreira, McTominay hay Angel Gomes... lần đầu tiên phô diễn tài năng trên sân khấu lớn Old Trafford.

{keywords}
Rất nhiều người chờ đợi màn trình diễn của Angel Gomes

Tình hình lực lượng

Mourinho khẳng định sẽ tung ra đội hình hai, với những cầu thủ dự bị kết hợp với nhân tố từ đội trẻ. Theo đó, thủ thành Joel Perreira sẽ lần đầu tiên bắt chính cho MU. Bên cạnh đó, dưới hàng thủ là sự xuất hiện của Fosu-Mensal, Axel Tuanzebe hay Mitchell.

Ông thầy người Bồ cũng bóng gió đến khả năng Pogba đá ít nhất một hiệp để lấy lại cảm giác chơi bóng. Riêng "thần đồng" 16 tuổi Angel Gomes sẽ được tung vào sân thử lại từ hiệp hai.

Bên kia chiến tuyến, Cabaye, Danne, Tomkins và Ward chưa chắc ra sân vì chấn thương. Tuy vậy, HLV Allardyce khẳng định vẫn xếp những ngôi sao tấn công như Benteke hay Zaha xung trận từ đầu.

Phong độ và thành tích đối đầu

Chấp nhận buông giải Ngoại hạng để tập trung vào sân chơi Europa League, MU không biết đến mùi chiến thắng 5 trận gần nhất ở giải quốc nội (hòa 3, thua 2 trận).

Trong khi đó, phong độ của Crystal Palace tương đối thất thường (thắng 2, thua 3) trong năm trận gần nhất.

{keywords}
Pogba có thể xung trận từ đầu

Xuyên suốt lịch sử giải Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ từng 15 lần chạm trán Crystal Palace và luôn chiếm thế thượng phong (thắng 12, hòa 3 trận). MU cũng đã thắng cả 7 trận khi đối đầu Palace trên sân Old Trafford gần đây.

HLV hai đội nói gì trước cuộc chạm trán:

Jose Mourinho: "Với những cậu nhóc này, đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời, mang đến cho các cầu thủ trẻ thêm kinh nghiệm. Nhưng tôi cũng nhắc lại, rất nhiều thành viên ở độ tuổi 19 đôi mươi cùng thi đấu không phải điều tốt.

Sam Allardyce: "Bất kể Mourinho có đưa ra sân đội hình dự bị hay không, đây vẫn sẽ là trận cầu khó khăn với Palace, bởi các cầu thủ trẻ MU rất tài năng.

Nếu xếp vị trí cao hơn trên BXH, chúng tôi sẽ nhận được thêm khoản tiền thưởng không nhỏ. Đó chính là động lực để Palace quyết tâm đạt kết quả tốt ở Old Trafford.

Nhận định và tỷ lệ đặt cược

Tỷ lệ châu Á: 0:0

Tài xỉu: 2 1/2

Nhận định: Tuy đưa ra sân với dàn cầu thủ trẻ nhưng MU lại có lợi thế sân nhà. Sự khao khát thể hiện mình của những nhân tố mới sẽ mang đến nét tích cực cho Quỷ đỏ. Họ sẽ có ít nhất một điểm ở trận cầu này.

Dự đoán: Hòa 1-1

{keywords}
Đội hình dự kiến

* Đăng Khôi

U20 Việt Nam: Ngày mai sẽ là một ngày khác...

U20 Việt Nam: Ngày mai sẽ là một ngày khác...

Ngày mai, sẽ là một ngày đặc biệt, rất khác của bóng đá Việt Nam, khi U20 Việt Nam ra mắt tại U20 thế giới, tranh tài cùng U20 New Zealand, với đầy những gửi gắm, cổ vũ...

Mourinho ra ngõ toàn "kẻ thù", MU rơi cảnh tẽn tò

Mourinho ra ngõ toàn "kẻ thù", MU rơi cảnh tẽn tò

Những người cũ MU đều muốn Mourinho thua chung kết Europa League. MU rơi cảnh tẽn tò trong vụ theo đuổi Mbappe. Mourinho yêu cầu lãnh đạo chi tiền kéo Matic về Old Trafford.

Malaga vs Real Madrid: Giây phút đăng quang

Malaga vs Real Madrid: Giây phút đăng quang

Real Madrid sẽ có chuyến làm khách của Malaga, lúc 1h ngày 22/5 trên sân La Rosaleda ở vòng cuối La Liga. 1 điểm là đủ để Real đăng quang.

Arsenal vs Everton: Còn nước còn tát

Arsenal vs Everton: Còn nước còn tát

Quyết tâm đánh bại Everton trên sân nhà, Arsenal hy vọng phép màu xảy ra khiến Liverpool và Man City bại trận để có thể chen chân vào tốp 4 Premier League.

U20 Việt Nam đếm ngược, MU quyết sống mái với Ajax

U20 Việt Nam đếm ngược, MU quyết sống mái với Ajax

U20 Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với U20 New Zealand, MU quyết tâm hạ Ajax để vô địch Europa League, Messi sẽ đá trận “Siêu kinh điển Nam Mỹ”,... là những tin thể thao hot sáng 21/5.