- VFF kêu gọi được tài trợ cho U20 Việt Nam trước khi lên đường tập huấn tại Đức vào ngày 16-4. Nhờ vậy, thầy trò Hoàng Anh Tuấn được diện veston và kéo vali di chuyển hàng hiệu, bảnh bao đến trời Âu.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, ngay trước khi bay sang Đức tập huấn vào ngày 16-4, U20 Việt Nam sẽ nhận được 100 vali hàng hiệu. Đây là gói tài trợ của công ty TNHH Sakos vừa ký với VFF, nhằm trang bị cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn những chiếc vali đẹp và sang trọng nhất khi đi tập huấn tại trời Âu.

Điều đáng nói, những chiếc vali mà thầy trò Hoàng Anh Tuấn được nhà tài trợ Sakos cung cấp lần này là hàng thửa, mang tên gọi Victory dành riêng cho U20 Việt Nam. Tên gọi trên được sử dụng để hàm ý như một lời chúc cho U20 Việt Nam có thêm nhiều chiến thắng, mang vinh quang về cho Tổ quốc và CĐV bóng đá Việt Nam.

{keywords}
U20 Việt Nam có vali thửa kéo đi tập huấn châu Âu


“Chúng tôi muốn được chung tay tiếp sức cho U20 Việt Nam”, ông Lê Phụng Hào, Tổng giám đốc Sakos nói, “Kỳ tích giành quyền dự VCK U20 World Cup 2017 làm nức lòng CĐV bóng đá Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi muốn được tiếp sức, nối dài thêm thành công của U20 Việt Nam. Mong U20 Việt Nam có thêm nhiều thành công mới để thoả mãn kỳ vọng của người hâm mộ”.

Trước khi nhận “vali thửa”, U20 Việt Nam đã nhận được một loạt tài trợ đồng hành. Từ nước uống nhân sâm, veston xịn để trưng diện trong suốt hành trình chuẩn bị và thi đấu tại Hàn Quốc. Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF, tiết lộ VFF còn đang đàm phán với vài đối tác lớn, nhằm tìm kiếm nguồn tài trợ khủng để làm phần thưởng cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn trong trận đánh lớn, khốc liệt tại VCK U20 World Cup 2017.

Liên quan đến chuyến tập huấn tại Đức, VFF vừa nhận được sự đảm bảo của LĐBĐ Đức (DFB) về việc hỗ trợ tối đa cho U20 Việt Nam trong suốt chuyến tập huấn. Phó Chủ tịch DFB Peter Frymuth thông báo đến VFF cho hay, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn được bố trí tập huấn tại trung tâm huấn luyện Sportshule Wedau.

{keywords}
LĐBĐ Đức đảm bảo cho U20 Việt Nam điều kiện tập huấn lý tưởng

“DFB đảm bảo rằng trung tâm này là địa điểm lý tưởng cho chuyến tập huấn của U20 Việt Nam, giúp đội bóng có được sự thoải mãi, dễ chịu và hiệu quả nhất để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017”, ông Peter Frymuth nói.

Trong hơn 2 tuần tập huấn tại Đức, U20 Việt Nam có 3 trận giao hữu với những đội trẻ của các tên tuổi lớn là: U23 Borussia Mönchengladbach, U23 Schalke 04 và U19 Fortuna Düsseldorf. Kết thúc chuyến tập huấn, U20 Việt Nam trở về TP.HCM và đá giao hữu với U20 Argentina trên sân Thống Nhất vào ngày 10-5.

H.Khúc

U20 Việt Nam chuẩn bị đá World Cup:  Tập điên cuồng, không giống ai

U20 Việt Nam chuẩn bị đá World Cup: Tập điên cuồng, không giống ai

VCK U20 World Cup 2017 chỉ còn hơn 1 tháng là lăn bóng, nhưng hiện thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn phải gánh tạ thay cho những bài tập kỹ- chiến thuật, định hình lối chơi. 

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Lịch thi đấu của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017

Vietnamnet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của ĐT U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017 diễn ra tại Hàn Quốc vào mùa hè này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U20 Việt Nam yếu nhưng có... chiêu ở World Cup!"

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U20 Việt Nam yếu nhưng có... chiêu ở World Cup!"

HLV người Khánh Hoà tự tin rằng dù U20 Việt Nam thua kém đối thủ về thể hình, thể lực lẫn sự chuẩn bị, nhưng sẽ có "chiêu" để chiến giải U20 thế giới diễn ra vào tháng 5 tới đây.