- De Bruyne tuyên bố, thắng lợi trước MU có giá trị nhiều hơn 3 điểm, trong khi Kelechi Iheanacho sung sướng thốt lên, việc có được bàn thắng ở trận derby Manchester là một giấc mơ thành hiện thực.

Không ai khác, De Bruyne chính là ngôi sao sáng nhất trong trận đại chiến thành Manchester được cả làng bóng chú ý, với dấu ấn trong cả 2 bàn thắng cho Man xanh. Tiền vệ 25 tuổi chính là người mở tỷ số và sau đó pha cứa lòng đưa bóng dội cột để Iheanacho có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới.

{keywords}

Mặc dù Ibrahimovic kịp rút ngắn tỷ số cho Quỷ đỏ trước khi hiệp 1 khép lại nhờ sai lầm của thủ thành Bravo, nhưng chung cuộc Mourinho và học trò phải ôm hận ngay trên sân nhà, chịu thất bại đầu tiên của mùa giải. Trong khi đó, Man City của Pep khẳng định vị trí đầu bảng sau 4 vòng đấu, với 12 điểm.

"Tôi cảm thấy vô cùng tốt", De Bruyne phát biểu với nhà đài Sky Sports: "Chúng tôi nhập cuộc ào ạt. Cả 2 đội đã cho thấy chất lượng của mình. Sau giờ giải lao chúng tôi gặp khó khăn hơn khi MU mạnh mẽ cùng với việc chơi bóng dài. Tôi nghĩ, chúng tôi để lỡ bàn thắng thứ 3 trong hiệp 2".

Tiền vệ người Bỉ nhìn nhận thêm: "Trận đấu thay đổi sau khi MU rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 trong hiệp đấu mà trước đó chúng tôi chơi một cách xuất sắc. Sau 15 phút gặp khó trong hiệp 2 thì chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn và thích nghi được với lối chơi của MU.

{keywords}

Đối với các fan hâm mộ, chiến thắng này có giá trị nhiều hơn 3 điểm. Đêm nay mọi người sẽ cùng nhau ăn mừng chiến thắng".

Trong khi đó, Iheanacho lần đầu mùa giải được đá chính nhờ tay săn bàn số 1 Aguero bị treo giò, lại có bàn thắng, như đang bay trên mây, chia sẻ trong niềm vui sướng:

"Nó có ý nghĩa hết sức to lớn đối với tôi. Được chơi trong trận derby và lại ghi bàn quyết định chiến thắng là một giấc mơ thành sự thật. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc".

L.H