- MU tính dùng De Gea đổi lấy Ronaldo và Morata, Sanchez đòi mức lương "khủng" ở Bayern Munich là những tin chuyển nhượng hot chiều tối 18/6.

MU tính dùng De Gea đổi lấy Ronaldo và Morata

Ít ngày sau khi Cristiano Ronaldo tuyên bố sẽ chia tay Real vì cáo buộc trốn thuế của văn phòng công tố Madrid, phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng có những động thái sẵn sàng bán siêu sao người Bồ.

{keywords}
Ronaldo sẽ trở "bom tấn" trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017?

Tờ The Sun đưa tin, khoản phí giải phóng hợp đồng của CR7 là 870 triệu bảng nhưng trên thực tế, Los Blancos chỉ cần 150 triệu bảng là đã đồng ý bán Ronaldo cho MU.

Bên cạnh đó, Quỷ đỏ thành Manchester còn muốn sở hữu thêm một cái tên của Real nữa là Alvaro Morata. 180 triệu bảng cùng thủ thành David De Gea được định giá 60 triệu bảng là những gì MU có thể trả cho ĐKVĐ Champions League để hoàn tất vụ "bom tấn kép".

Người đại diện của Ronaldo mới đây cũng đã tiết lộ với các đội bóng đang muốn có sự phục vụ của CR7 rằng 150 triệu euro (131 triệu bảng) là đủ để giành được ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Sanchez đòi mức lương "khủng" ở Bayern Munich

Alexis Sanchez cho thấy, anh đang thèm khát danh hiệu và sẵn sàng chia tay Arsenal nếu có CLB nào biệt đãi về lương bổng.

{keywords}
Sanchez đòi lương cao ngất ngưởng nếu về Bayern

Tờ Daily Mirror đưa tin, Alexis Sanchez vừa gây sốc khi yêu cầu mức lương 21,85 triệu bảng mỗi năm, tương đương 420.000 bảng/tuần để đầu quân cho Bayern Munich.

Đây là số tiền mà ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria chắc chắn sẽ không thể gật đầu và nhiều khả năng sẽ rút lui trong thương vụ này.

Trong một diễn biến khác, Man City vẫn đang nỗ lực đàm phán với Arsenal để đưa ngôi sao người Chile về sân Etihad. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa có tiến triển trong những ngày gần đây.

Q.C