- Quỷ đỏ tràn đầy cơ hội có sự phục vụ của Ozil hè tới dưới dạng chuyển nhượng tự do, chấn thương của Lukaku không quá nghiêm trọng... là những tin bóng đá mới nhất tối 3/10.

Nguồn tin từ Independent cho hay, HLV Mourinho rất tự tin vào khả năng thuyết phục Ozil đầu quân cho Quỷ đỏ hè tới, khi anh trở thành cầu thủ tự do.

{keywords}
Ozil sẽ tái hợp với thầy cũ Mourinho

Các cuộc đàm phán gia hạn giữa ngôi sao người Đức và Arsenal đã bị đình lại vì rắc rối liên quan đến vấn đề lương bổng. Bản thân Ozil cũng không còn mặn mà ở lại sân Emirates vì liên tục rơi vào cảnh "đói" danh hiệu.

Cầu thủ 28 tuổi này sẽ được ký hợp đồng trước với đội bóng ngoài nước Anh kể từ đầu năm tới. Mặc dù vậy, Mourinho đang tận dụng mối quan hệ thầy trò trong quá khứ để thuyết phục Ozil đầu quân đội chủ sân Old Trafford.

Trong thời buổi giá cả cầu thủ leo thang chóng mặt như hiện nay, nếu giành lấy sự phục vụ của Ozil mà không tốn xu phí chuyển nhượng nào thì đây quả là món hời lớn của MU.

Chấn thương Lukaku không nghiêm trọng

Lukaku đã dính chấn thương ở trận gặp Crystal Palace mới đây và không thể tập luyện cùng các đồng đội khi lên hội quân ở đội tuyển Bỉ.

{keywords}
Lukaku dính chấn thương trong trận gặp Palace

Bác sĩ của LĐBĐ Bỉ lập tức đưa Lukaku đi chụp MRI. Kết quả cho thấy, chân sút 24 tuổi này không bị rạn xương hay tổn thương dây chằng như lo ngại ban đầu.

Trong những ngày tới, Lukaku sẽ được tập luyện theo giáo án riêng. Hiện Bỉ đã chính thức giành vé dự VCK World Cup 2018 nên nhiều khả năng HLV Martinez sẽ không sử dụng Lukaku trong các trận gặp Bosnia và Đảo Síp tới đây.

Kể từ đầu mùa, Lukaku trình diễn phong độ làm bàn cực kỳ ấn tượng, với 15 pha lập công trong 12 trận thi đấu cho MU cũng như tuyển Bỉ.

Naby Keita gián tiếp đẩy Emre Can ra khỏi Liverpool

Keita đã đồng ý gia nhập Liverpool vào hè năm tới với mức phí 58 triệu bảng. Tuy nhiên, nguồn tin từ Đức cho hay, HLV Klopp đang cố gắng đưa tân binh người Guinea đến sân Anfield sớm hơn kế hoạch, cụ thể là ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

{keywords}
Can muốn đào tẩu khỏi Liverpool

Trường hợp Keita đến vào đầu năm 2018, Emre Can cũng sẽ quyết tâm dứt áo ra đi. Hợp đồng của tuyển thủ người Đức với The Kop sẽ hết hạn vào tháng 6/2018.

Chính vì thế, anh có thể đặt bút ký trước hợp đồng với Juventus rồi đầu quân cho "Bà đầm già" theo dạng chuyển nhượng tự do.

* T.A