- Cả Alexis Sanchez và Mesut Ozil quyết tâm gây sức ép lên BLĐ Arsenal, muốn họ ở lại thì phải chìa ra bản hợp đồng hậu hĩnh với mức thù lao cao chót vót 350.000 bảng/tuần.

Bộ đôi ngôi sao của Pháo thủ đều chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối hợp đồng. Chính vì thế, họ đang nắm đằng chuôi trong cuộc đàm phán với các sếp Arsenal.

Việc giữ chân OzilSanchez là thách thức lớn của Arsene Wenger, sau khi "giáo sư" ký gia hạn thêm 2 năm hợp đồng huấn luyện đội chủ sân Emirates.

{keywords}
Ozil và Sanchez đòi mức lương 350.000 bảng/tuần

Hiện Sanchez cũng như Ozil đang hưởng mức lương 140.000 bảng/tuần. Nếu đôi bên không đạt được thỏa thuận ký mới, họ có thể ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm sau.

Đây là viễn cảnh mà chẳng quan chức Arsenal nào mong muốn. Trường hợp bán cả Ozil lẫn Sanchez hè này, đoàn quân The Gunners sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng, không dễ tìm được người lấp đầy khoảng trống.

Đến nay, phía đội bóng thành London đã nâng mức đề nghị lên 280.000 bảng/tuần. Mặc dù vậy, bộ đôi cầu thủ tấn công trên vẫn cương quyết đòi khoản thù lao cao hơn, 350.000 bảng/tuần mỗi người.

Trước tình hình đó, ban giám đốc Arsenal vừa ngồi lại họp bàn nhưng chưa đạt được sự thống nhất. Họ vẫn đắn đo trước viễn cảnh buộc phải phá vỡ khung lương để giữ chân những nhân tố chủ chốt.

Ở kỳ chuyển nhượng hè tới, Arsenal cũng dự định bổ sung thêm ít nhất 5 gương mặt mới. Tuy nhiên, nếu Ozil và Sanchez ra đi cùng thời điểm sẽ là tín hiệu xấu ảnh hưởng đến kế hoạch nâng cấp đội hình.

* T.A

Ông Hải “lơ”: "Hữu Thắng gọi quân ông Tuấn "con" nhiều là phải"

Ông Hải “lơ”: "Hữu Thắng gọi quân ông Tuấn "con" nhiều là phải"

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, thuyền trưởng Hữu Thắng không chịu áp lực nào và gọi nhiều quân của ông Tuấn "con" (7 cầu thủ U20 Việt Nam) lên tuyển vào lúc này là chí phải.

Mourinho lộ danh sách "khủng": Fan Quỷ đỏ sửng sốt

Mourinho lộ danh sách "khủng": Fan Quỷ đỏ sửng sốt

Jose Mourinho lộ danh sách khủng khiến fan MU, Quỷ đỏ choáng váng, khi Griezmann chỉ xếp thứ 3, sau Alvaro Morata và Mbappe.

HLV Hữu Thắng ra tay: Bầu Đức và ông Tuấn "con" hết... gây gổ

HLV Hữu Thắng ra tay: Bầu Đức và ông Tuấn "con" hết... gây gổ

Bầu Đức và HLV Hoàng Anh Tuấn chê bai, công kích qua lại, lôi cả Công Phượng, Tuấn Anh vào. Nhưng 2 bên thôi... gây gổ sau khi HLV Hữu Thắng ra tay, gọi quân lên tuyển đấu Jordan.

Mourinho run sợ Barca, Bayern cướp hàng MU

Mourinho run sợ Barca, Bayern cướp hàng MU

Mourinho đang lo lắng Barca sẽ lấy trò cưng Herrera. Bayern vào cuộc tranh Willian với MU. Ronaldo giải thích về quan hệ với Messi.

Fan nữ hứa khỏa thân nếu Real giành C1

Fan nữ hứa khỏa thân nếu Real giành C1

Trước thềm chung kết Champions League, Real Madrid được tiếp lửa với lời hứa khỏa thân nếu vô địch từ fan nữ Mirtha Sosa.