- Ivan Perisic đang gây sức ép buộc Inter phải bán anh cho MU, HLV Conte sẽ không bị tỷ phú Abramovich quở trách vì sai lầm "tống cổ" Diego Costa bằng tin nhắn... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 14-6.

Ivan Perisic là một trong những mục tiêu hàng đầu mà Mourinho muốn đưa về sân Old Trafford hè này. Phía MU đã gửi lời đề nghị 35 triệu bảng đến Inter nhưng bị từ chối. Họ yêu cầu đại gia thành Manchester nâng mức phí lên 50 triệu bảng mới chấp thuận.

{keywords}
Perisic muốn chia tay Inter để sang MU

Tuy nhiên, Inter đang rơi vào thế khó, cần gấp 26 triệu bảng để đáp ứng yêu cầu về mặt tài chính theo luật UEFA. Thời hạn là đến ngày 1/7, nếu không họ sẽ phải đối diện án phạt nặng.

MU nhận thức được điều này nên cũng dền dứ không vội tăng giá. Trong khi đó, tờ Independent cho hay, Perisic rất khát khao gia nhập MU và sẵn sàng đưa ra yêu cầu chuyển nhượng.

Video bàn thắng và những màn trình diễn siêu đẳng của Perisic

Nhiều khả năng, Inter sẽ chấp thuận cái giá gần 40 triệu bảng để nhanh chóng giải quyết rắc rối tài chính. Trong bản danh sách mà Mourinho gửi cho GĐĐH Woodward "đi chợ", ngoài Perisic còn có Lindelof, Morata, Matic hoặc Eric Dier.

Conte sẽ không bị phạt vụ tin nhắn đuổi Diego Costa

Chuyện Conte thông báo Diego Costa không còn nằm trong kế hoạch của mình kể từ mùa giải tới bằng tin nhắn khiến Chelsea có thể mất hàng chục triệu bảng tiền chuyển nhượng.

{keywords}
Conte sẽ không bị phạt sau vụ "đuổi" Costa

Bản thân nhà cầm quân người Italia đã nhận thức được sai lầm của mình. Thậm chí còn có tin, tỷ phú Abramovich khá tức giận và sẽ trừng phạt Antonio Conte.

Tuy nhiên, tờ The Sun khẳng định, sau cuộc gặp gỡ mới đây giữa ông chủ người Nga và chủ tịch Bruce Buck, cả hai đều nhất trí ủng hộ tuyệt đối mọi quyết sách mà Conte đưa ra.

Hiện chiến lược gia 47 tuổi này đang đi nghỉ cùng gia đình và sẽ trở lại trung tâm huấn luyện Cobham vào đầu tháng 7, để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới được dự báo nhiều cam go.

Victor Lindelof đang kiểm tra y tế ở Manchester

Trung vệ người Thụy Điển đã có mặt ở Manchester sáng nay để tiến hành cuộc kiểm tra sức khỏe, trước khi trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

{keywords}
Lindelof được lái xe của MU chở đến Carrington

Lindelof sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với MU, sau khi hai CLB thống nhất mức phí 30,7 triệu bảng. Hôm qua, anh có tên trong danh sách thi đấu trận giao hữu Na Uy vs Thụy Điển nhưng không ra sân phút nào.

Hình ảnh mới nhất từ Carrington cho thấy, Lindelof đã di chuyển đến trung tâm huấn luyện của CLB trên một chiếc xe Chevrolet màu đỏ.

Dự kiến tối nay (giờ Anh), MU sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với trung trung vệ 22 tuổi này.

* T.A