- Kẻ tấn công đã theo dõi và chờ đợi xe chở cầu thủ Dortmund đi ngang qua rồi kích nổ 3 quả bom bằng thiết bị di động.

Ba quả bom được giấu trong hàng rào phát nổ khi xe buýt chở các cầu thủ Dortmund đi qua. Cửa kính ô tô vỡ vụn bắn vào Bartra khiến cầu thủ người Tây Ban Nha chấn thương vùng tay và được đưa đi cấp cứu.

{keywords}
Cảnh sát bảo vệ các cầu thủ Dortmund

Sự cố xảy ra khiến UEFA buộc phải hoãn trận cầu Dortmund vs Monaco. Theo giới truyền thông Đức, một quả bom khác bị vô hiệu hóa ở gần khách sạn nơi cầu thủ Dortmund trú ngụ.

Cảnh sát đang truy tìm chiếc xe hơi với biển đăng ký nước ngoài đậu gần đó. Họ cho rằng, kể tấn công đã "theo dõi và chờ đợi" đặt chất nổ và lên kế hoạch chi tiết.

Khi xe buýt chở toàn đội Dortmund đi qua, chúng đã dùng điện thoại để kích nổ rồi nhanh chóng rời bỏ hiện trường.

Các điều tra viên cũng tiết lộ, một bức thư nhận trách nhiệm đang được kiểm tra. Tuy nhiên, tính xác thực của nó chưa được xác nhận.

{keywords}
Bartra phải phẫu thuật cổ tay vì bị mảnh kính vỡ bắn vào

Ngay sau khi BTC thông báo hoãn trận Dortmund vs Monaco và dời cuộc chạm trán sang ngày hôm sau, nhiều fan chủ nhà đã chung tay giúp đỡ chỗ ăn ngủ cho nhóm CĐV đội khách.

Về trường hợp chấn thương của Marc Bartra, mảnh kính vỡ bắn vào tay tạo nên vết cắt, khiến hậu vệ này phải lên bàn mổ phẫu thuật cổ tay.

* T.A

Không có trọng tài, Barca chỉ là kẻ tầm thường

Không có trọng tài, Barca chỉ là kẻ tầm thường

Thua 0-3 trước Juventus, Barca một lần nữa thể hiện sự tầm thường, cho dù sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới và mơ về cú ăn ba.

Bầu Đức: Được giãn nợ 2000 tỷ, cần gì V-League!

Bầu Đức: Được giãn nợ 2000 tỷ, cần gì V-League!

Một ngân hàng thương mại cổ phần vừa quyết định giãn khoản nợ 2000 tỷ cho ông chủ đội bóng phố Núi thêm từ 2 đến 5 năm tới đang là điều khiến bầu Đức vui nhất, thay vì lo cho HAGL chơi bóng thế nào tại V-League.

MU sắm Evra mới, Arsenal có 200 triệu bảng đi chợ

MU sắm Evra mới, Arsenal có 200 triệu bảng đi chợ

MU đang quan tâm đến Evra mới, Benjamin Mendy. Arsenal có 200 triệu bảng mua cầu thủ. Argentina thất bại trong việc mời Diego Simeone.

Người hùng Paulo Dybala: "Tôi là tôi, không Messi gì cả"

Người hùng Paulo Dybala: "Tôi là tôi, không Messi gì cả"

Tác giả cú đúp bàn thắng vào lưới Barca trong chiến thắng 3-0 củaJuventus, khiến đàn anh Messi cùng đồng đội bẽ mặt, tuyên bố không muốn làm "Messi mới" của Argentina.

Bayern vs Real: Cuộc chiến nảy lửa, chớ bỏ lỡ!

Bayern vs Real: Cuộc chiến nảy lửa, chớ bỏ lỡ!

Real Madrid đang có phong độ rất ổn định. Mặc dù vậy, Bayern Munich vẫn rộng cửa giành chiến thắng trên sân nhà Allianz Arena (1h45 ngày 13/4).