Tuy cuộc bỏ phiếu Quả bóng vàng năm nay đã đóng lại nhưng phải đến cuối tháng sau, kết quả mới chính thức được công bố ở Paris.

Messi được cho có nhiều cơ hội giành Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp, nhưng cũng có thông tin người chiến thắng là Lewandowski.

{keywords}
Messi có cơ hội chiến thắng Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp

Phó Chủ tịch UEFA, Zbigniew Boniek, người ủng hộ chân sút đồng hương Lewandowski giành chiến thắng, nhưng lo rằng Messi sẽ lại được xướng tên.

Ông nói với TMW Radio: “Châu Phi bỏ phiếu, châu Mỹ bỏ phiếu. Và ở đó họ chỉ biết có Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Tôi e rằng Messi, người đã vô địch Copa America, sẽ giành Quả bóng vàng năm nay. Tôi nghĩ có 3 cầu thủ xứng đáng nhận giải thưởng là Jorginho, Messi và Lewandowski. Theo tôi, Robert Lewandowski là người xuất sắc nhất.

Giải thưởng nên được trao cho một cầu thủ đã giành được điều gì đó quan trọng với đội bóng của anh ấy. Tất cả chúng ta đều biết Messi siêu phàm, nhưng Jorginho đã giành được tất cả (giành Cúp C1 và vô địch EURO 2020). Cá nhân tôi ủng hộ Lewandowski”.

L.H

Lewandowski giành Quả bóng vàng, Pogba phản pháo ‘lật’ Solskjaer

Lewandowski giành Quả bóng vàng, Pogba phản pháo ‘lật’ Solskjaer

Rò rỉ kết quả Quả bóng vàng 2021, Pogba phản pháo ‘lật’ Solskjaer, cầu thủ MU đặt dấu hỏi băng đội trưởng Harry Maguire là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 28/10.

Messi không có đối thủ ở bầu chọn Quả bóng vàng 2021

Messi không có đối thủ ở bầu chọn Quả bóng vàng 2021

Siêu Messi là cái tên được yêu thích nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2021 của France Football, với Benzema và Lewandowski xếp sau.

Messi 0 bàn, 0 kiến tạo ở Ligue 1 và lý do đáng quan tâm

Messi 0 bàn, 0 kiến tạo ở Ligue 1 và lý do đáng quan tâm

Siêu Messi vẫn chưa ghi bàn ở Ligue 1 cho PSG khiến người hâm mộ Paris thất vọng. Nhưng cựu đội trưởng Barca có thực sự kém như vậy?