Tờ Times phản ánh tình hình phòng thay đồ MU sau khi Solskjaer bị sa thải và chọn Michael Carrick tạm nắm quyền trước khi bổ nhiệm người quản lý tạm thời cho đến hết mùa giải.

{keywords}
Các cầu thủ MU ngạc nhiên và thất vọng khi đội ngũ của Solskjaer vẫn ở lại sau khi nhà cầm quân người Na Uy bị sa thải

Theo nguồn này, các cầu thủ MU được cho là “rất ngạc nhiên và thất vọng” là dù Solskjaer đã 'bay ghế' nhưng thực tế là nhiều thành viên chủ chốt trong BHL của nhà cầm quân người Na Uy vẫn ở lại.

Quan điểm của các cầu thủ MU là Solskjaer đã bị sa thải vì chuỗi phong độ kém của đội và đương nhiên BHL làm việc cùng cũng có vai trò nhất định trong đó. Vì vậy, thật lạ lùng khi tất cả vẫn tiếp tục công việc ở Old Trafford, ngay cả khi chỉ là khoảng ngắn tạm thời.

MU được loan báo xem HLV Pochettino (PSG) là lựa chọn hàng đầu thay Solskjaer, bên cạnh những ứng viên như Brendan Rodgers (Leicester City), Erik ten Hag (Ajax),… Và nếu một trong số họ đến ngồi ‘ghế nóng’, chắc chắn sẽ mang theo đội ngũ riêng với các trợ lý vốn đã theo làm việc cùng.

MU sẽ có chuyến làm khách Villarreal lúc 0h45 ngày 24/11 giờ VN, lượt trận thứ 5 bảng F Champions League.

L.H

Nóng ứng viên thay Solskjaer dẫn dắt MU, bất ngờ Laurent Blanc

Nóng ứng viên thay Solskjaer dẫn dắt MU, bất ngờ Laurent Blanc

Việc sa thải Solskjaer rất dễ dàng, nhưng điều khiến lãnh đạo MU đau đầu là chọn người thay thế phù hợp ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

Ronaldo ép MU trảm Solskjaer, Chelsea tiếp tục 'thưởng' Silva

Ronaldo ép MU trảm Solskjaer, Chelsea tiếp tục 'thưởng' Silva

Ronaldo gây sức ép MU sa thải Solskaer, Chelsea gia hạn Thiago Silva lần thứ 2, Real Madrid tiễn 4 sao cộm cán là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/11.