Pochettino khó trị Ronaldo ở MU

{keywords}
Pochettino nếu rời PSG vì những cái tôi lớn như Messi, Neymar thì đến MU ông khó quản Ronaldo, Paul Pogba

Chiến lược gia người Argentina được loan báo sẵn sàng rời bỏ công việc ở PSG ngay lập tức nếu MU có lời mời về Old Trafford thay Solskjaer.

Đó là theo Daily Times, trong khi tờ The Times lại cho biết, cả Pochettino và HLV Erik ten Hag (Ajax) chỉ sẵn sàng tiếp quản việc dẫn dắt MU vào cuối mùa.

Nhưng dù bất kể thời gian nào thì Pochettino gây băn khoăn khi được cho, ông muốn rời Paris sớm vì không thích việc quản lý những cái tôi lớn trong phòng thay đồ như Messi, Neymar hay Mbappe,… tại Parc de Princes.

Nếu đúng như vậy, thì người ta nghi ngờ cựu thuyền trưởng Tottenham liệu có thích hợp ở MU với những cái tôi lớn khác là Cristiano Ronaldo, Paul Pogba,…

Pochettino đã làm tốt ở Tottenham nhưng thử thách ở MU là hoàn toàn khác, nơi các CĐV khao khát thành công trở lại kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào 2013.

Sadio Mane đòi lương như Salah mới gia hạn Liverpool

{keywords}
Sadio Mane muốn có hợp đồng mới như Salah

Goal cho hay, Sadio Mane rất muốn ở lại Liverpool, nhưng đang chờ đợi một đề nghị hợp đồng từ CLB cho thấy nhìn nhận tương xứng với những đóng góp lớn của anh tại Anfield những năm qua.

Nguồn tin nói thêm, Sadio Mane mong đợi được tăng lương tương tự như mức của Salah thì mới ký mới cho Liverpool.

Cả Salah và Sadio Mane đều còn hơn 18 tháng trong hợp đồng với Liverpool (đến hè 2023) và có những đồn đoán về tương lai.

Lương hiện tại của Salah tại Liverpool là 200.000 bảng/tuần, trong khi Sadio Mane là 100.000 bảng/tuần. Chân sút Ai Cập được cho yêu cầu tăng lương ít nhất 300.000 bảng/tuần ở đàm phán ký mới.

Đội bóng của HLV Klopp được loan báo quan tâm đến Jeremy Doku và Arnaut Danjuma, nếu Salah và Sadio Mane tìm bến đỗ mới.

PSG từ bỏ cuộc đua giành Haaland

{keywords}
PSG được cho từ bỏ cuộc đua giành Haaland

Theo El Nacional, PSG ‘mệt mỏi’ trong việc theo đuổi chuyển nhượng Erling Haaland và đang tìm các phương án thay thế, trường hợp Mbappe kiên quyết dứt tình khỏi Paris.

PSG được cho xem Haaland là thay thế khả dĩ cho Mbappe, nếu CLB thất bại việc giữ chân tuyển thủ Pháp, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa và được đồn gia nhập Real Madrid.

Tuy nhiên, đội bóng Paris sẽ phải chiến đấu với hàng loạt đối thủ như MU, Man City, Liverpool, Real Madrid, Chelsea, Bayern,… với một khoản phí khổng lồ ước tính 350 triệu euro, chưa kể khoản lớn hoa hồng cho ‘cò bự’ Mino Raiola.

Theo nguồn trên, PSG chuyển hướng sang mục tiêu Dusan Vlahovic của Fiorentina, trong bối cảnh tuyển thủ Serbia từ chối gia hạn khi thỏa thuận hiện tại có hiệu lực đến hè 2023.

L.H

Haaland ngốn tiền thế này, ông lớn châu Âu nào mua nổi?

Haaland ngốn tiền thế này, ông lớn châu Âu nào mua nổi?

Bất cứ đội bóng nào muốn có được chữ ký của Haaland từ Dortmund sẽ phải chi một khoản lớn mà mới chỉ nhìn con số khiến nhiều đội phải khóc thét!

MU hậu sa thải Solskjaer: Chờ người giải được bài toán Ronaldo

MU hậu sa thải Solskjaer: Chờ người giải được bài toán Ronaldo

MU sa thải Solskjaer là điều tất yếu và vị thuyền trưởng mới ở Old Trafford sẽ phải đối mặt với vấn đề mang tên Cristiano Ronaldo.

Ronaldo ép MU trảm Solskjaer, Chelsea tiếp tục 'thưởng' Silva

Ronaldo ép MU trảm Solskjaer, Chelsea tiếp tục 'thưởng' Silva

Ronaldo gây sức ép MU sa thải Solskaer, Chelsea gia hạn Thiago Silva lần thứ 2, Real Madrid tiễn 4 sao cộm cán là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/11.