- Với sự trở lại của hàng loạt ngôi sao sau chấn thương và án treo giò, MU muốn xóa đi cái dớp hòa trên sân nhà trước đối thủ rắn mặt Everton ở cuộc chạm trán lúc 2h ngày 5/4.

Zlatan Ibrahimovic cùng Ander Herrera đều có mặt ở khách sạn Lowry tập trung một ngày trước khi diễn ra trận đấu. Cả hai đã hoàn thành án treo giò và sẽ tái xuất trước Everton.

{keywords}
Pogba sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương

Trông Paul Pogba cũng khá hào hứng khi bước vào khách sạn Lowry. Thời gian qua, anh gặp rắc rối với chấn thương gân kheo. Giờ Pogba đã bình phục và sẵn sàng xung trận.

Điều ngạc nhiên là tuy vừa bị Mourinho phê phán về thái độ tập luyện, Luke Shaw cũng có tên trong danh sách đăng ký 18 cầu thủ tham dự trận đấu.

Được biết, trong hôm qua, nhà cầm quân người Bồ đã có cuộc trao đổi trực tiếp rất thẳng thắn với Shaw. Ngoài những lời nhắc nhở, Mourinho động viên cậu học trò cần cố gắng nhiều hơn nữa để theo kịp đồng đội.

{keywords}
Luke Shaw cũng có thể góp mặt

Cách đây một tháng, trong bài phỏng vấn Mourinho từng nói, nếu phát triển tốt quãng 2 năm tới, Luke Shaw hoàn toàn có thể trở thành hậu vệ cánh trái xuất sắc nhất Thế giới.

Trong số những cầu thủ mang hành lý đến khách sạn 5 sao Lowry, không thấy sự xuất hiện của Roonet, Mkhitaryan và Martial. Dẫu vậy, điều này dễ dàng được lý giải bởi nhà họ sống ngay gần đó và có thể tập trung bất cứ lúc nào.

Kể từ đầu mùa, Quỷ đỏ đã để đối thủ 8 lần cầm chân ngay tại Old Trafford. Với sự trở lại của các trụ cột, Mourinho hy vọng xóa dớp để giành trọn 3 điểm trước Everton.

Danh sách các cầu thủ MU tham dự trận gặp Everton:

David de Gea, Sergio Romero, Joel Pereira, Timothy Fosu-Mensah, Matteo Darmian, Eric Bailly, Marcos Rojo, Daley Blind, Luke Shaw, Marouane Fellaini, Paul Pogba, Ander Herrera, Michael Carrick, Jesse Lingard, Ashley Young, Zlatan Ibrahimovic, Marcus Rashford, Anthony Martial, Wayne Rooney, Mkhitaryan.

* T.A

Quân ông Mùi lại sai, còn nói gì được nữa...

Quân ông Mùi lại sai, còn nói gì được nữa...

Sau đôi vòng đấu im ắng, và tưởng chừng công tác trọng tài đã tốt lên thì tới vòng đấu mới đây một lần nữa chuyện vua sân cỏ sai lại dấy lên để người ta phải ngán ngẩm với quân của ông Mùi.

Bầu Đức: Tôi không thèm đội nhà chiến thắng

Bầu Đức: Tôi không thèm đội nhà chiến thắng

Ông chủ của đội bóng phố Núi đã khẳng định đội bóng của mình không cần thiết đến chiến thắng tới mức phải can thiệp vào công tác trọng tài, sau khi HAGL được hưởng bàn thắng từ sai lầm của các vua sân cỏ.

Trọng tài "biếu" bàn thắng cho HAGL bị treo cờ 2 trận

Trọng tài "biếu" bàn thắng cho HAGL bị treo cờ 2 trận

Trợ lý trọng tài Phan Việt Thái nhận án phạt treo cờ 2 vòng liên tiếp (vòng 12 và 13) do mắc lỗi nghiêm trọng trong trận đấu giữa HAGL – Quảng Nam.

Sao túc cầu thi triển "Muay Thái" khiến trọng tài vỡ mũi

Sao túc cầu thi triển "Muay Thái" khiến trọng tài vỡ mũi

Một tình huống bi hài vừa xảy ra trong trận đấu giữa Canelas và Rio Tinto, tại giải vô địch vùng (hạng bốn Bồ Đào Nha) khi trọng tài chính phải nhập viện vì 1 chiếc thẻ đỏ.