Theo nhà báo Tây Ban Nha, Frencesc Aguilar, HLV Pochettino có thể gặp rắc rối lớn ở PSG khi ông chủ sở hữu CLB – Quốc vương Qatar, Tamim bin Hamad Al Thani đang ‘mất kiên nhẫn’ với chiến lược gia người Argentina.

{keywords}
Chủ sở hữu PSG được cho mất kiên nhẫn với HLV Pochettino

Chủ sở hữu PSG được cho là không thích cách chơi của PSG, cách Pochettino quản lý phòng thay đồ Parc des Princes cũng như việc Lionel Messi tiếp tục gặp khó khăn trên sân.

PSG hiện vẫn cách biệt dẫn đầu ở Ligue 1, nhưng lối chơi của PSG không thuyết phục và tương xứng với đội hình ‘khủng’ mà Pochettino có trong tay.

Đặc biệt, vị thuyền trưởng vẫn đang gặp bế tắc trong việc làm sao để tam tấu Messi, Neymar và Mbappe bùng nổ trên sân cùng nhau.

Tuy nhiên, cho đến trước khi Neymar chấn thương ở trận PSG 3-1 Saint Etienne hôm 28/11 thì bộ ba này thay vì khiến thiên hạ phải trầm trồ thì lại biến thành chê cười.

{keywords}
Messi cũng nghi ngờ khả năng cầm quân của ông thầy đồng hương

Sở hữu đội hình khủng nhưng PSG vẫn phải xếp sau Man City ở bảng A Champions League.

Trong khi đó, tờ L’Equipe cũng loan báo, Messi đang cảm thấy lo lắng và nghi ngờ về tài cầm quân của ông thầy đồng hương.

Bản thân Messi gặp khó ở Paris nhưng lối chơi của PSG cũng bị đặt dấu hỏi bởi chiến thuật của Pochettino.

Cựu thuyền trưởng Tottenham được MU nhắm làm HLV lâu dài, nhưng với những vấn đề mà Pochettino chưa giải quyết được ở Paris, không có gì đảm bảo ông có thể phù hợp tại Old Trafford.

L.H

Mbappe cam đoan đến Real Madrid dù Zidane về PSG

Mbappe cam đoan đến Real Madrid dù Zidane về PSG

Kylian Mbappe được cho hứa chắc nịch sẽ gia nhập Real Madrid, cho dù Zinedine Zidane có đến PSG thay Pochettino.

PSG đồng ý nhả Pochettino cho MU với 2 điều kiện

PSG đồng ý nhả Pochettino cho MU với 2 điều kiện

Lãnh đạo Paris Saint-Germain sẽ cho phép HLV Mauricio Pochettino chuyển sang dẫn dắt Quỷ đỏ, nếu MU đáp ứng khoản phí bồi thường, cũng như việc Zidane chấp nhận ngồi ghế nóng ở Paris.