Đến làm khách tại Paris lúc 2h ngày 28/9, HLV Pep Guardiola thừa nhận, Man City sẽ thật khó khăn để ngăn cản bộ ba tấn công trong đội hình PSG – Messi, Neymar và Mbappe.

{keywords}
Mùa trước, Pep Guardiola và Man City thắng cả 2 trận bán kết trước PSG

Thành thật mà nói, với bộ ba chất lượng hàng đầu như vậy (Messi, Neymar và Mbappe), tôi không biết làm thế nào để ngăn chặn họ.

Họ quá tài năng. Một khi họ cùng nhau trên sân, để kiểm soát được là rất khó”.

Hơn ai hết, Pep Guardiola quá tường tận về mọi phẩm chất của Leo Messi, sau khi họ có 4 năm gặt hái vinh quang cùng nhau tại Barcelona (2008-2012).

Messi hiện vẫn chưa ghi bàn cho PSG, sau khi đặt bút ký hợp đồng 2 năm cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng, phần nào khiến fan đội bóng Paris thất vọng.

Tuy nhiên, với Pep Guardiola, ngày cả với một cầu thủ hàng đầu thế giới thì cũng cần thời gian để thích nghi với đội bóng mới, giải đấu mới.

Họ (bộ ba PSG) cần thời gian nhưng Man City cũng khó mà mong chờ gì, vì họ vẫn rất chất lượng.

{keywords}
Messi, Neymar và Mbappe liệu có nhuyễn hơn trong đêm nay?

Man City biết chính xác trận đấu tại Paris sẽ khó khăn thế nào, PSG mạnh về cả mặt cá nhân lẫn tập thể. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng tái hiện (chiến thắng) ở Parc des Princes một lần nữa”.

Mùa trước Man City thắng 2-1 tại Paris ở bán kết lượt đi Champions League và sau đó thắng 2-0 sân nhà, giành quyền vào chung kết lần đầu tiên.

Về Messi, Pep Guardiola cho hay: “Với Messi, tự nói lên tất cả. Bạn không cần phải nói thêm về cậu ấy. Những gì Leo làm còn hơn cả sự đặc biệt".

Cựu thuyền trưởng Barca cũng thú nhận, thật khó mà tin Messi không còn thuộc về Nou Camp:

Một vài năm trước, bạn không thể tưởng tượng được điều đó, nhưng nó đã xảy ra. Trong bóng đá, bạn không bao giờ biết trước được điều gì sẽ đến, cuộc sống cũng vậy. Tôi khá chắc chắn rằng, Messi sẽ hạnh phúc ở Paris”.

L.H

PSG vs Man City: Đại tiệc tấn công

PSG vs Man City: Đại tiệc tấn công

PSG nhiều khả năng có sự trở lại của Lionel Messi sẽ đá tấn công trước Man City, đội có phong độ và tinh thần khá tốt, ở bảng A Champions League.

Messi trở lại tập luyện, cùng PSG đấu Man City

Messi trở lại tập luyện, cùng PSG đấu Man City

Messi đã trở lại tập luyện cùng PSG sau khi bình phục các vấn đề nơi đầu gố, trước cuộc đụng độ Champions League, đấu Man City lúc 2h ngày 29/9 giờ VN.