Messi được HLV Pochettino thay ra ở phút 76 trong trận PSG thắng Lyon 2-1 tại vòng 6 Ligue 1.

{keywords}
HLV Pochettino rút Messi vì lo ngại chấn thương tệ hơn cho chân sút Argentina

Cựu đội trưởng Barca gây tranh cãi khi có biểu lộ bực tức, không thèm bắt tay người thầy đồng hương khi được thay bằng Hakimi.

Tuy nhiên, vấn đề của Messi không chỉ đơn giản là chuyện siêu sao này ‘dỗi’ mà còn tệ hơn thế khi điều lo lắng của PSG thành sự thật: anh bị chấn thương đầu gối.

Đây là vết đau từ xảy ra từ lúc Messi làm nhiệm vụ tuyển Argentina hồi đầu tháng, sau pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Venezuela khiến phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Khi ấy, PSG đã lo sốt vó nhưng phía LĐBĐ Argentina đã trấn an đại diện Ligue 1 rằng không có gì đáng lo ngại.

Tuy nhiên, ở trận đấu với Lyon vừa qua, Messi cảm thấy không ổn từ trong hiệp 1 và đã nói với HLV Pochettino, dù rằng anh khẳng định có thể tiếp tục thi đấu.

{keywords}
Messi vẫn chưa có bàn thắng cho PSG sau 3 lần ra sân

Đây chính là lý do khiến nhà cầm quân Argentina sau đó phải thay Messi ra.

Sau khi Messi tập tễnh đến sân cho buổi tập vào ngày hôm sau và phải dành cả buổi ở phòng trị liệu, đội ngũ y tế đã tiến hành kiểm tra, chụp MRI thấy có vấn đề ở đầu gối trái.

Trang chủ PSG xác nhận điều này cũng như cho biết thêm về tình hình Messi, “cuộc kiểm tra tiếp theo sẽ được thực hiện trong 48h tới”.

Chấn thương của Messi được cho không đáng lo ngại, nhưng trước mắt anh sẽ phải ngồi ngoài trận PSG gặp Metz vào lúc 2h ngày 23/9, vòng 7 Ligue 1.

Messi vẫn chưa có bàn thắng cho PSG sau 3 lần ra sân, nay lại thêm tin xấu chấn thương không khỏi khiến người hâm mộ Paris thất vọng.

L.H

PSG nhận tin sét đánh, Messi dính chấn thương đầu gối

PSG nhận tin sét đánh, Messi dính chấn thương đầu gối

Messi tập tễnh đến sân tập sau khi bị HLV Pochettino thay ra ở trận PSG thắng Lyon 2-1. Cựu đội trưởng Barca hứng chỉ trích từ truyền thông Pháp.