- Dù cố tình thúc cùi chỏ vào gáy hậu vệ Atletico - Lucas Hernandez, nhưng Sergio Ramos không bị trọng tài thổi phạt về hành vi xấu chơi của mình.

Cuối hiệp một, Real được hưởng quả phạt góc và ngay lập tức, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos dâng cao để sẵn sàng không chiến.

Bị theo khá sát, Ramos đã không giữ được bình tĩnh, thúc cùi chỏ vào phần gáy Lucas Hernandez, khiến đối phương nằm sân đau đớn.

{keywords}
Ramos thúc cùi chỏ vào phần gáy Lucas Hernandez

Xem lại đoạn băng quay chậm trên truyền hình, đây rõ ràng là tình huống đánh nguội có chủ đích của thủ quân đội bóng Hoàng gia.

May cho Sergio Ramos là trọng tài Martin Atkinson cùng các trợ lý không quan sát thấy hành vi phi thể thao. Vì lẽ đó, anh tránh được án phạt thẻ, cũng như nguy cơ phải rời sân sớm.

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Ramos từng 22 lần bị truất quyền thi đấu. Mới nhất là thẻ đỏ anh nhận trong trận El Clasico khi vào bóng phi cả hai chân nhắm vào Messi.

Sau cuộc chạm trán ở Bernabeu, khá nhiều fan Atletico tỏ ra bức xúc. CĐV lấy tên Gabby trên Twitter phản ứng: "Sergio Ramos là cầu thủ chơi rất xấu. Anh ta thúc cùi chỏ vào gáy Hernandez mà vẫn phản ứng xem như chẳng có lỗi lầm gì."

Một người hâm mộ khác tên Thiago cũng lên án: "Ramos đánh người rõ ràng. Vậy mà trọng tài nhắm mắt làm ngơ. UEFA ơi, công lý ở đâu?"

Tờ Telegraph cho hay, trường hợp tiểu ban kỷ luật UEFA quyết định xem lại tình huống qua băng video, Ramos có thể nhận án treo giò 3 trận. Điều đó đồng nghĩa, anh sẽ vắng mặt ở lượt về với Atletico và cả chung kết Champions League nếu Real giành vé đi tiếp.

* Anh Tuấn

Ronaldo lập hat-trick, Real đặt 1 chân vào chung kết Cúp C1

Ronaldo lập hat-trick, Real đặt 1 chân vào chung kết Cúp C1

Siêu sao người Bồ có trận đấu chói sáng với cú hat-trick giúp Real Madrid vùi dập Atletico 3-0, qua đó đặt một chân vào trận chung kết Champions League mùa giải 2016/2017.

Tranh cãi: Ronaldo việt vị trước khi mở tỷ số cho Real

Tranh cãi: Ronaldo việt vị trước khi mở tỷ số cho Real

Trước tình huống đánh đầu tung lưới Oblak ở phút thứ 10, Ronaldo đã đứng dưới hàng phòng ngự của Atletico nhưng trọng tài biên không phất cờ báo việt vị.

Chiếu lại những khoảnh khắc Ronaldo nhấn chìm Atletico

Chiếu lại những khoảnh khắc Ronaldo nhấn chìm Atletico

Cristiano Ronaldo thi đấu thăng hoa với cú hat-trick giúp Real Madrid vượt qua Atletico Madrid 3-0 ở trận lượt đi bán kết Champions League.

MU đón 2 tin cực vui trước trận chiến Celta Vigo

MU đón 2 tin cực vui trước trận chiến Celta Vigo

HLV Mourinho vừa đón chào sự trở lại của hai nhân tố chủ chốt là Paul Pogba và Phil Jones, khi họ tham gia vào buổi tập cùng toàn đội trước thềm chuyến làm khách trên sân Celta Vigo.

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 3/5

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 3/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Tâm điểm là cặp bán kết lượt đi Champions League 2016/17.